Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “XUÂN GẮN KẾT – TẾT SẺ CHIA” CHO BÀ CON PHƯỜNG LÁI THIÊU, BÌNH DƯƠNG

Ngày 20/01/2024

Đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến, xuân về, việc sẻ chia cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Ban Lãnh đạo ASL Logistics đặc biệt quan tâm và triển khai cùng nhiều hoạt động thiết thực với mong muốn giúp cho bà con đón một cái Tết no đủ và đầm ấm hơn.

Sáng ngày 20/01/2024, tại chi nhánh ASL Bình Dương, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã tổ chức chương trình “Xuân Gắn Kết - Tết Sẻ Chia"- Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, trao tặng 50 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lái Thiêu, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương dưới sự hỗ trợ của đại diện chính quyền địa phương.

Những lời thăm hỏi, động viên và những phần quà mang đậm nghĩa tình, góp một phần để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền thêm vui tươi, ấm áp.

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc ASL Logistics, bà Võ Thị Phương Lan, đã tự tay trao quà cho cộng đồng tại phường Lái Thiêu - Ảnh: ASL Logistics

 

Anh Phạm Minh Cường - Phó Chủ Tịch Uỷ Ban Nhân Dân phường Lái Thiêu đã có mặt và đồng hành cùng ASL Logistics trong chương trình lần này. Ông chia sẻ “Tôi thực sự vui mừng khi trên địa bàn có một doanh nghiệp như ASL Logistics khi doanh nghiệp đã đồng hành cùng địa phương trong suốt 5 năm qua trong các hoạt động chăm sóc đời sống và quan tâm đến các hộ gia đình vẫn còn khó khăn trên địa bàn Phường Lái Thiêu, Tp.Lái Thiêu. Đây không chỉ là một hoạt động thiện nguyên đơn thuần, mà nó thể hiện được sự yêu quý từ doanh nghiệp cũng như thể hiện được tinh thân dân tộc lá lành đùm lá rách”

Tại buổi trao quà, đội ngũ ASL đã có dịp ghi lại những khoảnh khắc tốt đẹp, truyền tải tình yêu thương và sự hạnh phúc khi được làm nên những điều tốt đẹp cho bà con nơi đây.

 

Những khoảnh khắc tốt đẹp giữa đội ngũ ASL Logistics và bà con phường Lái Thiêu - Ảnh: ASL Logistics

 

Qua nhiều năm thực hiện chương trình "Xuân Gắn Kết - Tết Sẻ Chia," ASL Logistics đã góp phần chăm lo cho những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn phương Lái Thiêu có một cái tết đủ đầy hơn, lan tỏa được tình cảm yêu thương đến với bà con, giúp bà con có điều kiện vui Xuân, đón Tết. 

Không dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo ASL Logistics luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện hàng năm, hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên khắp cả nước nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm niềm tin, ý chí, nghị lực cho bà con, góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống nhân văn tốt đẹp “tương thân tương ái” của dân tộc.

 

Dưới đây là hình ảnh bổ sung: