Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO “ISO – 5S – KAIZEN” CHO NHÂN VIÊN MỚI

Ngày 06/05/2024

Chương trình Đào tạo nhận thức về Tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 - 2015 là một trong những trọng tâm trong việc phát triển nhân sự tại ASL Logistics. Sáng ngày 04/05/2024 vừa qua, ASL Logistics đã thực hiện khóa đào tạo định kỳ cho nhân viên mới với nội dung "Đào tạo ISO – 5S – KAIZEN”. Khóa học này nhằm giúp những thành viên mới trong gia đình ASL nắm rõ quy trình vận hành và hoạt động của doanh nghiệp nói chung, cũng như vai trò của từng cá nhân trong phát triển tập thể ASL Logistics nói riêng.

Buổi đào tạo được thực hiện bởi chị Nguyễn Thị Hằng, Trưởng bộ phận chứng từ - Phòng Vận chuyển quốc tế. Trong buổi đào tạo, chị Hằng đã chia sẻ những kiến thức quý báu về áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong việc vận hành công việc của mỗi phòng ban, cũng như áp dụng vào sổ tay chất lượng, chính sách chất lượng của Công ty. Đó như một kim chỉ nam cho mỗi nhân viên nhằm tăng năng suất làm việc, hạn chế các sai sót phát sinh trong quá trình công tác tại đây.

Thông qua đó, với vai trò là Quản lý ISO đại diện cho Ban Lãnh đạo trong công tác duy trì và vận hành hệ thống ISO theo tiêu chuẩn quốc tế 9001, chị Hằng mong muốn mỗi nhân viên mới sẽ nhanh chóng làm quen và tiếp thu tốt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, cũng như hiểu và thực hành thuần thục “5S – Kaizen” trong công việc, giúp tối ưu hoá thời gian, năng lượng, thiết bị để cơ sở có thể hoạt động hiệu quả nhất. Từ đó hỗ trợ doanh nghiệp củng cố, nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đến với Khách hàng và Đối tác.

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo: