Nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP ASL LOGISTICS & GALA CHÀO XUÂN 2024

23/01/2024

Hướng đến kỷ niệm 19 năm thành lập ASL Logistics (25/1/2005-25/1/2024) tại chi nhánh ASL Bình Dương, tập thể CBNV ASL Logistics đã có dịp được quây quần cùng nhau và nhìn lại những thành tựu đáng chú ý trong năm 2023 tại Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập và Gala Chào Xuân vào tối ngày 20/01/2023 vừa qua.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đại diện Ban lãnh đạo công ty, Bà Võ Thị Phương Lan Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics đã chia sẻ những cảm xúc đặc biệt của mình trong hành trình 19 năm qua, đồng thời chia sẻ những thành tựu ASL đã đạt được trong năm 2023 và những mục tiêu mới cho năm Giáp Thìn 2024, tiến đến chào đón kỷ niệm đặc biệt 20 năm thành lập công ty.

Kết thúc bài phát biểu, Bà bày tỏ lòng biết ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn bộ đội ngũ nhân viên, đối tác quý và khách hàng của ASL Logistics vì đã luôn đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian qua.

 

Bà Võ Thị Phương Lan Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics đã chia sẻ những cảm xúc đặc biệt của mình trong hành trình 19 năm qua - Ảnh: ASL Logistics

 

VINH DANH NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ XUẤT SẮC

Đêm tiệc cũng là dịp công bố và vinh danh cho 2 tập thể và 26 cá nhân có thành tích lao động tiên tiến và xuất sắc, góp phần vào sự phát triển chung của ASL Logistics trong năm 2023. Phần thưởng này như lời cảm ơn và động viên đến những tập thể và cá nhân đã nỗ lực làm việc, không ngừng học hỏi vì mục tiêu phát triển và chiến lược kinh doanh của công ty.

 

Vinh danh cho các tập thể và cá nhân có thành tích lao động tiên tiến và xuất sắc - Ảnh: ASL Logistics

 

Kết thúc chương trình là phần Quay số may mắn đã diễn ra vô cùng sôi nổi, nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn đã được trao đến những thành viên may mắn nhất của đêm tiệc.

 

Quay số may mắn đã diễn ra vô cùng sôi nổi, nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn như Smart TV - Ảnh: ASL Logistics

 

Lễ Kỷ niệm 19 năm thành lập và Gala Chào xuân 2024 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Khi nhìn về tương lai, ASL tin tưởng rằng với năng lượng tích cực, sự đoàn kết và gắn bó của tập thể CBCNV, chúng ta sẽ hoàn thành được kế hoạch đã đề ra, góp sức xây dựng ngôi nhà chung ASL Logistics ngày một phát triển, thịnh vượng.

Trước thềm năm mới, xin kính chúc Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác và toàn thể Cán bộ nhân viên cùng gia đình đón một năm mới An Khang - Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý!

 

Dưới đây là hình ảnh bổ sung: