Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS THAM GIA GIẢNG DẠY KHOÁ HỌC “CHUYÊN VIÊN LOGISTICS” DO HLA TỔ CHỨC

Ngày 29/05/2023

Ngày 27 – 28/5/2023 vừa qua, Hiệp hội Logistics TP.HCM (HLA) phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Tân Cảng–STC (TC-STC) khai giảng khoá học “CHUYÊN VIÊN LOGISTICS” với mục tiêu củng cố kiến thức, kỹ năng giúp các học viên nâng cao năng lực lập luận để xử lý các tình huống khó khăn trong quá trình làm việc.

Tham dự theo lời mời của BTC chương trình, đại diện ASL - Bà Trịnh Thị Đoán - P. TGĐ ASL Logistics - với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics và vận chuyển quốc tế mong muốn truyền tải những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ mà một chuyên viên Logistics cần phải nắm được.

Trong buổi học ngoài những kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, Bà đã đưa ra nhiều case study là tình huống phát sinh thực tế cho học viên cùng thảo luận và xử lý từ đó rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Tham gia với vai trò trợ giảng Bà Đặng Thị Lan Hương – Trưởng phòng R&D tại ASL Logistics đã hỗ trợ giải đáp những khó khăn thắc mắc trong quá trình thực hành bài tập để học viên hiểu rõ hơn về những kiến thức được truyền tải trong khóa học.

Kết thúc khoá học, các học viên rất vui mừng vì được hiểu biết thêm về các kiến thức mới tránh được các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình làm việc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi học: