Hoạt động xã hội

TGĐ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN (ASL LOGISTICS) ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2021

asl-corp.com.vn - ASL LOGISTICS là một trong những đơn vị Logistics đồng hành cùng Ban Tổ chức năm nay,  Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL LOGISTICS) là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2021, tham gia với sứ mệnh ươm mầm ước mơ cho nguồn nhân lực chất lượng cao tương lai của ngành logistics Việt Nam.

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Viet Nam Young Logistics Talents do Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ đam mê Logistics và trở thành cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp trong ngành.

Qua 4 năm tổ chức, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam đã trở thành một hoạt động có uy tín và thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng không chỉ là các bạn sinh viên theo học chuyên ngành logistics, các giảng viên tại các trường đại học, cao đẳng, mà còn có sự tham gia của nhiều chuyên gia và nhiều nhà lãnh đạo của các công ty hoạt động trong lĩnh vưc xuất nhập khẩu Logistics.

Vinh dự là một trong những đơn vị Logistics đồng hành cùng Ban Tổ chức năm nay, Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiểm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL LOGISTICS) là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2021, tham gia với sứ mệnh ươm mầm ước mơ cho nguồn nhân lực chất lượng cao tương lai của ngành logistics Việt Nam. Bà mong muốn mang lại giá trị lan tỏa của cuộc thi không chỉ dừng lại ở những giải thưởng mà còn là việc đánh thức và thúc đẩy sự quan tâm của các bạn trẻ đến Logistics - một lĩnh vực kinh tế đang ngày càng trở nên quan trọng tại Việt Nam.

Hình ảnh Bà Võ Thị Phương Lan tại buổi Chung kết cuộc Thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam ngày 12/12/2021

Sau hành trình dài hơn 5 tháng, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 - sân chơi của các bạn trẻ bản lĩnh, sáng tạo và đam mê lĩnh vực logistics do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại vòng Chung kết vào ngày 12/12/2021. Bằng niềm đam mê, sự tài năng và tinh thần nhiệt huyết của mình, 4 thí sinh đến từ đội thi LOGISTORM của Học viện Ngân hàng đã xuất sắc chạm tay đến ngôi vị cao quý nhất của hành trình Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021.

Một số hình ảnh khác tại Vòng chung kết kết cuộc Thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam ngày 12/12/2021