Sự kiện và chương trình đào tạo

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GLOBAL GOLD SUPPLIER TẠI ASL CORP

Nhằm hỗ trợ khách hàng Gold Supplier thực hiện bước đầu kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com, ASL Corp đã tổ chức chương trình đào tạo vào 18/01/2019 với 3 nội dung chính: xây dựng hồ sơ doanh nghiệp, thiết kế Minisite và đăng tải sản phẩm.

Xem thêm

ASL & ALIBABA.COM: HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Sáng 13.12 tại TP. HCM, Lễ công bố hợp tác giữa ASL Corp và Alibaba.com đã diễn ra thành công với sự đồng tổ chức của Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) và Sàn thương mại điện tử toàn cầu E-commerce B2B của Tập đoàn công nghệ Alibaba (Alibaba.com). Với sự có mặt của ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch VCCI; ông Joey Zhu Giám đốc quốc gia Việt Nam của Alibaba.com; bà Võ Thị Phương Lan, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc ASL Corp, ông Lê Duy Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội VLA...

Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN VÀ TÌM HIỂU DỊCH VỤ E-COMMERCE B2B TẠI ASL CORP

Với mục đích hỗ trợ học tập và giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về các hoạt động Logistics và tiềm năng phát triển của Công ty, đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên/ ứng viên tiềm năng có cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, ngày 27/10/2018, ASL Corp đã tổ chức một buổi tham quan doanh nghiệp đối với hơn 10 bạn sinh viên - ứng viên tiềm năng đến từ các trường Đại học tại Tp.HCM.

Xem thêm

ASL CORP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC VỚI TẬP ĐOÀN ALIBABA.COM TỪ THÁNG 10 NĂM 2018

Từ giữa tháng 10/2018, Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) tự hào trở thành đối tác chính thức của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba.com tại Việt Nam, ASL Corp hứa hẹn mang đến những giá trị gia tăng cho tất cả các doanh nghiệp đã, đang và sẽ hoạt động trên alibaba.com. Asl sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam tìm kiếm thêm nhiều cơ hội kinh doanh, quảng bá mở rộng thị trường và đẩy mạnh xuất khẩu thành công ra thị trường thế giới.

Xem thêm