Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS GỬI LỜI CHÚC MỪNG ĐẾN NHÀ QUÁN QUÂN VIETNAM YOUNG LOGISTICS TALENT 2022- ĐỘI LOGPRO ( ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC RMIT).

Ngày 28-11-2022

Cuộc thi Tài Năng Trẻ Logistics Việt Nam - Viet Nam Young Logistics Talents là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ đang học tập và có niềm đam mê với lĩnh vực logistics, ASL Logistics đã đồng hành và tài trợ nhiều năm liền cho cuộc thi nhằm ươm mầm và khuyến khích các thế hệ sinh viên trẻ có cơ hội giao lưu và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực logistics đang dần trở thành lĩnh vực mũi nhọn tại Việt Nam.

Bằng bản lĩnh và sự tự tin, đội LOGPRO từ RMIT đã xuất sắc trở thành Quán quân của VNYLT2022. LOGPRO đã thuyết phục khán giả và ban giám khảo khi đạt kết quả vượt trội so với những đội thi còn lại. Đây được xem là một khởi đầu thành công, đem các bạn sinh viên đến gần hơn với đam mê, sự nghiệp phát triển bản thân sau này.

Là đại diện của ASL Logistics góp mặt tại vòng Chung kết của cuộc thi - Ông Nguyễn Ngọc Khất - Giám đốc phát triển kinh doanh đánh giá: “các bạn trẻ tham gia cuộc thi đều hết sức tài năng, thông minh, tuy còn trẻ nhưng các bạn đã có những giải pháp tích cực để phát triển ngành logistics của Việt Nam, nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng Ban giám khảo”. Ông Khất cũng gửi lời chúc đến các bạn sinh viên sẽ hoàn thành tốt công việc học tập và phát triển bản thân, hy vọng sẽ được làm việc cũng các bạn trong thời gian sớm nhất.

Văn Tiến