Hoạt động xã hội

Buổi trao quà Tết cho bà con phường Lái Thiêu xuân 2022

Không khí mùa xuân đang tràn về khắp nơi, nhưng đâu đó vẫn còn nhiều người chưa có được niềm vui xuân trọn vẹn. Đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với một năm bị dịch bệnh Covid-19 tàn phá làm mất kế sinh nhai của bà con thì để có được một cái tết ấm no năm nay sẽ là một điều xa xỉ. Hiểu được những khó khăn mà bà con gặp phải, với cái tâm hướng về cộng đồng đã thôi thúc ASL Logistics tổ chức các hoạt động xuân thiện nguyện như một lẽ tự nhiên.

Do vậy, công ty tổ chức đều đặn mỗi năm một lần trao quà tết cho bà con tại phường Lái Thiêu, T.Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn hỗ trợ bà con có một cái tết ấm no hơn

Ngày 22/01/2022, với sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu và đại diện công ty ASL Logistic, buổi thiện nguyện đã trao tặng 60 suất quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết thì mỗi suất quà còn kèm theo tiền mặt cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong phường Lái Thiêu. Ngoài những Buổi trao qùa đã diễn ra tốt đẹp với những hình ảnh đẹp, mang đập tình yêu thương đồng bào, giữ vững truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, ASL logistics mong muốn sẻ chia cùng cộng đồng, góp phần nhỏ bé giúp cho bà con có một cái tết sung túc hơn. ASL kính chúc bà con có một năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự như ý.

Những hình ảnh đẹp tại buổi thiện nguyện: