Hoạt động xã hội

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ “ HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP” VÀ TRAO HỌC BỔNG NGUYỄN HỮU THỌ CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 - 2023

Ngày 8/10/2022

Chiều ngày 08/10/2022, tại hội trường đại học Công nghệ TP HCM đã diễn ra sự kiện hội nghị chuyên đề “ Hành Trình Khởi Nghiệp” và trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho sinh viên năm học 2022 - 2023.

Chia sẻ tại hội nghị về kinh nghiệm và hành trình khởi nghiệp của bản thân- bà Võ Thị Phương Lan- Tổng giám đốc ASL Logistics đã gửi gắm đến sinh viên những hành trang cần thiết để chuẩn bị cho chặng đường sự nghiệp trong tương lai, đặc biệt là cơ hội việc làm trong ngành logistics hiện nay. Ngoài kiến thức được giảng dạy trên trường, các em sinh viên nên đầu tư thêm thời gian để rèn luyện các kĩ năng mềm như kĩ năng giao tiếp, tham gia các hoạt động cộng đồng và đặc biệt là nâng cao kĩ năng tiếng Anh để có thể hội nhập với môi trường làm việc quốc tế trong tương lai, đây được xem là nhưng lợi thế cạnh tranh cho cơ hội nghề nghiệp sau này của các em.

Với những chia sẻ mang đầy tâm huyết từ bà Võ Thị Phương Lan, các em sinh viên đã có được sự chuẩn bị về hành trang cho sự nghiệp - công việc sau khi ra trường. Đây luôn là trọng tâm và là định hướng của công ty là luôn quan tâm đến đào tạo thế hệ trẻ, xây dựng một thế hệ kế cận tài năng cho sự phát triển của công ty. Dẫn chứng cho định hướng trên là từ đầu năm 2022 đến nay, ASL đã tuyển dụng trên 40 bạn sinh viên mới tốt nghiệp vào thực tập và làm việc tại doanh nghiệp. Khẳng định cho những hành động và cam kết của ASL Logistics trong việc phát triển đội ngũ CBCNV trẻ của công ty.

Kết thúc buổi chia sẻ về “Hành Trình Khởi Nghiệp” là chương trình trao học bổng khuyến học cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong học tập, đã đạt được thành tích suất sắc trong học tập.