Hoạt động xã hội

“SÁCH SỐNG - CHUYỆN ĐỜI CHUYỆN NGHỀ CỦA DOANH NHÂN” VÕ THỊ PHƯƠNG LAN - CT HĐQT & CEO ASL LOGISTICS

Sáng ngày 05/11/2022, tại Đại học Kinh tế TP.HCM chương trình ra mắt Sách “Chuyện đời chuyện nghề của Doanh Nhân - Sách sống” đã được diễn với sự tham gia và mong đợi của rất nhiều doanh nhân, đại diện doanh nghiệp và các sinh viên trường ĐH Kinh tế TPHCM.

Bà Võ Thị Phương Lan - Đồng tác giả của cuốn sách “SÁCH SỐNG - CHUYỆN ĐỜI CHUYỆN NGHỀ CỦA DOANH NHÂN” đại điện để phát biểu trong ngày ra mắt sách

9 Doanh nhân - 9 câu chuyện đã được viết lại trong một cuốn sách duy nhất với mong muốn như là một động lực để gửi trao đến thế hệ trẻ của nước Việt, thế hệ Doanh nhân tiếp nối của nước nhà.

Cuốn sách là những lời kể được tua nhanh về những ngày đầu khởi nghiệp đến sự thành công bây giờ của các Doanh nhân nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Qua đó, là những tâm tư, những kỉ niệm khó quên của những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp được gửi gắm trong từng câu chữ nhằm mang đến “nguồn oxy” cho tâm hồn bạn luôn hứng khởi và tràn đầy sinh lực trên mọi nẻo đường…

Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics cũng là một Doanh nhân đóng góp câu chuyện của chính mình trong lần ra mắt sách này.

Từ “Cô bé bán rau nuôi ước mơ con chữ” đến “Nữ lãnh đạo cưỡi sóng dữ vươn mình ra biển lớn” - Câu chuyện của Bà Võ Thị Phương Lan như nguồn động lực nhằm lan toả đến tất cả mọi người rằng hãy luôn không ngừng cố gắng dù chỉ là điều nhỏ bé nhất.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ ra mắt Sách:

Bài viết: Minh Thụy