Hoạt động xã hội

TRAO QUÀ TẾT CHO BÀ CON PHƯỜNG 25 – QUẬN BÌNH THẠNH

Thien-nguyen-asl

Ngày 18/01/2022 tại Ủy ban Nhân dân phường 25 quận Bình Thạnh, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã tổ chức chương trình tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang sinh sống trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Công ty, nhằm san sẻ và hỗ trợ người dân có một cái tết ấm no hơn.

Trong buổi trao quà Tết dược tổ chức tại hội trường Ủy ban Nhân dân phường 25, với sự có mặt của các lãnh đạo phường, đại diện chùa Bửi Liêm, Thiên Sơn, Phước An, đại diện công ty ASL Logistics và toàn thể bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Thien-nguyen-asl

Trong đợt thiện nguyện này, Công ty đã trao tặng trao tặng tổng số 130 phần quà, mỗi phần quà kèm theo tiền mặt gửi đến cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong địa bàn phường, đây đều là những nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con phục vụ dịp Tết Nguyên đán sắp tới. 

Thien-nguyen-asl

Chương trình là một hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống "tương thân tương ái" của ASL Logistics trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt là trong năm qua, bà con đã gặp phải rất nhiều khó do dịch bệnh COVID-19 gây ra. Hy vong rằng, những phần quà mà ASL đã gửi đến cho bà con sẽ giúp bà con có một cái tết sung túc, đầm ấm hơn và đón chào một năm mới với nhiều thuận lợi, may mắn.