Nội bộ

KHỞI NGHIỆP: ĐỪNG BAO GIỜ BỎ CUỘC

Với chủ đề “Khó khăn của bước đầu khởi nghiệp”, buổi giao lưu của sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM với các doanh nhân, do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối Hợp với Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam tổ chức ngày 14/8/2015 đã diễn ra rất sôi động, hiệu quả.

Xem thêm

Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Tại Đại Học Kinh Tế Tp.HCM: Thiết Thực Và Hữu Ích

Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Tại Đại Học Kinh Tế Tp.HCM: Thiết Thực Và Hữu Ích: 40 sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã có khóa học Khởi sự kinh doanh hào hứng và hiệu quả từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 6 năm 2015.

Xem thêm

ASL tham gia hội diễn văn nghệ của LĐLĐ Q. Bình Thạnh

Hưởng ứng với phong trào của Liên đoàn lao Động Quận Bình Thạnh, Công đoàn cơ sở Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á đã tham gia hội diễn với tiết mục múa – hát tập thể bài “Đến với con người Việt Nam Tôi".

Xem thêm

Hội Thi Ẩm Thực ASL "Chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 08/03/2015"

Giống như muôn vàn loài hoa trên toàn thế giới, phụ nữ ai cũng đều đẹp theo nhiều cách khác nhau, họ sở hữu một nụ cười riêng, một tính cách riêng. Nhưng có lẽ đẹp thôi là chưa đủ, nếu muốn tìm hiểu những điều đặc biệt hơn, chúng ta hãy luôn yêu thương họ một cách chân thành nhất...

Xem thêm

ASL kỷ niệm 10 năm thành lập

Mỗi dịp xuân về, toàn thể CB-CNV ASL Group chúng tôi lại nôn nao đón chào ngày công ty kỉ niệm thành lập. Và năm nay, cảm xúc đó lại càng phấn khởi và ý nghĩa hơn khi đây là bước ngoặt đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển - ASL (25/01/2005 - 25/01/2015).

Xem thêm

ASL vinh dự nhận được chứng nhận Thương Hiệu uy tín - Trust Brand 2014

Ngày 20/12/2014 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị T-78 Văn phòng Trung ương (Bộ Chính trị), Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp.) vinh dự là một trong 109 doanh nghiệp được trao chứng nhận Chỉ số tín nhiệm Thương hiệu Uy tín -Trusted Brand 2014 do Hội đồng Viện Doanh Nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprises) khảo sát, đánh giá và tổ chức. Hội nghị có sự tham dự của Đại diện các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, ASL Corp đạt được chứng nhận này.

Xem thêm

ASL Vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 dịch vụ Giao Nhận Năm 2014”

Ngày 28/11/2014 vừa qua, trong khuôn khổ Chương trình : Hội nghị thường niên lần thứ 24 - (AFFA AGM 24th), Hội nghị AFFA về nhóm công tác đào tạo huấn luyện lần thứ 15 - (AFFA WGET 15th) và Hội nghị thường niên Hiệp hội VLA 2014, diễn ra tại khách sạn New World Saigon. Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 dịch vụ Giao Nhận Năm 2014” do Hiệp hôi Doanh Nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) trao tặng.

Xem thêm

Thư chúc mừng của Đại lý nước ngoài (APEX)

Xem thêm

Thư chúc mừng của Khách hàng (THYE MING)

Xem thêm

Thư chúc mừng của Khách hàng (GLORYHOUSE)

Xem thêm