Nội bộ

ASL LOGISTICS CHÍNH THỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN TẢI VÀ PHÂN PHỐI HÀNG HÓA CHO THƯƠNG HIỆU SỮA ĐẬU NÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ngày 19/1/2024

Xe container 2 tầng của ASL Logistics nhận hàng trực tiếp từ nhà máy của Vinasoy - Ảnh: ASL Logistics

Niềm tự hào sữa đậu nành Việt trên hành trình "vươn ra biển lớn"

Sau 25 năm hình thành và phát triển, Vinasoy vươn mình trở thành một trong những thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm sữa đậu nành được ưa chuộng, là 1 trong 4 thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng nhất Châu Á. Là đại diện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nằm trong top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Thương hiệu sữa đậu nành, mang đậm chất đặc trưng "Made in Việt Nam", đã có mặt ở các thị trường lớn khắp thế giới với gần 200 cửa hàng châu Á tại Mỹ, 500 cửa hàng ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. Vinasoy không chỉ là một thương hiệu sữa đậu nành, mà còn là đại diện của ẩm thực Việt Nam trên toàn thế giới.

Tại sao Vinasoy quyết định hợp tác với ASL Logistics?

Thành lập từ năm 2005, ASL Logistics tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển nội địa và phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội trong nước và tại Los Angeles (Hoa Kỳ) quốc tế, ASL Logistics không chỉ có khả năng vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến các quốc gia trên toàn thế giới mà còn đáp ứng nhu cầu vận chuyển và phân phối sản phẩm đa dạng Bắc – Trung –  Nam tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 50 đầu kéo, 100 sơ mi remooc với đa dạng các loại container bao gồm container thường, container lạnh và container 2 tầng, ASL Logistics có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, từng đơn hàng và từng loại sản phẩm, đạt được hiệu quả vận chuyển tối ưu. Chính vì thế, Vinasoy đã chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container 02 tầng 45 feet chuyên nghiệp này vì tính chất đặc thù của sản phẩm không chất tầng. Container 02 tầng giảm thiểu diện tích không cần thiết trong quá trình vận chuyển, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí logistics đáng kể.

Hình ảnh các phương tiện vận tải của ASL đáp ứng theo nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng  - Ảnh: ASL Logistics

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, ASL luôn tự hào cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ đa dạng, tối ưu, tiết kiệm và an toàn nhất, giúp cho quý khách hàng an tâm khi làm việc và hợp tác cùng ASL Logistics xứng đáng là “Đối tác Logistics đích thực của Quý khách hàng”.

Liên hệ ngay với ASL Logistics để được tư vấn ngay về Dịch vụ Vận chuyển toàn quốc! Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để nhận được thông tin chi tiết:

⚓ ASL Logistics - Your True Logistics Partner

📍 www.asl-corp.com.vn

☎ 028 3512 9759

✉ marketing@asl-corp.com.vn

 

Dưới đây là một số hình ảnh bổ sung: