Nội bộ

ASL LOGISTICS CHÍNH THỨC ĐƯA VÀO KHAI THÁC MỞ RỘNG DỊCH VỤ VẬN TẢI NỘI ĐỊA BẮC NAM THEO MÔ HÌNH FTL & LTL

Ngày 17/10/2023

Ngày 17/10/2023 - ASL Logistics phối hợp cùng Ryobi Holding Việt Nam tổ chức khai trương chiếc container 2 tầng thứ 2 được ASL Logistics đầu tư mới hoàn toàn để phục vụ cho việc mở rộng nhóm dịch vụ vận tải nội địa Bắc Nam theo mô hình FTL và LTL.

Thông qua sự kiện, Nghi thức cắt băng khai trương được diễn ra, chính thức đưa dịch vụ Vận tải nội địa Bắc Nam theo mô hình FTL & LTL vào hoạt động. Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong sự hợp tác liên doanh giữa ASL Logistics và Ryobi Việt Nam - một trong những Doanh nghiệp về cung cấp dịch vụ kho bãi uy tín hàng đầu Việt Nam.

Động thái hợp tác của ASL lần này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng và hiệu quả của ngành vận tải, đồng thời định hướng ASL Logistics trở thành đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong phân khúc hàng lẻ và hàng ghép container.

Theo ASL Logistics, mở rộng nhóm dịch vụ vận tải nội địa Bắc Nam theo mô hình FTL và LTL là một phần trong chiến lược phát triển của công ty. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu tại Việt Nam. 

Đáng chú ý, mở rộng nhóm dịch vụ vận tải nội địa Bắc Nam theo mô hình FTL và LTL của ASL Logistics đồng nghĩa với việc tăng cường cơ sở hạ tầng và đầu tư vào các loại hình vận tải hiện đại. Đối tác của ASL Logistics sẽ được hưởng lợi từ việc được tham gia một hệ thống dịch vụ vận chuyển hàng đáng tin cậy, chất lượng và chủ động này. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ gần như tối ưu hóa thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa nhờ việc sử dụng các loại hình vận tải phù hợp với nhu cầu của mình.

Đại diện của ASL Logistics sau sự kiện cho biết: "Việc mở rộng nhóm dịch vụ vận tải nội địa Bắc Nam theo mô hình FTL và LTL là một bước tiến đáng kết quả trong quá trình phát triển của chúng tôi. Chúng tôi tự hào được cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng đáng tin cậy và chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên toàn quốc nói riêng và mở rộng ra quốc tế. Không những thế, trong tương lai gần, chúng tôi tự tin cung cấp đến quý Khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép với khối lượng/sản lượng bất kì… cả hai chiều Bắc Nam với tần suất liên tục và đều đặn.

Việc mở rộng nhóm dịch vụ vận tải nội địa Bắc Nam theo mô hình trên, đây cũng là động thái quan trọng trong việc tạo ra mối quan hệ tin cậy và bền vững với các đối tác trong ngành vận tải hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ ngay với ASL Logistics để được tư vấn ngay về Dịch vụ vận tải nội địa thông tin thông tin chi tiết sau:

  • ASL Logistics - Your True Logistics Partner
  • www.asl-corp.com.vn
  • 028 3512 9759
  • marketing@asl-corp.com.vn

Một số hình ảnh khác: