Nội bộ

ASL LOGISTICS CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI VẬN HÀNH NỀN TẢNG QUẢN LÝ GIÁ DỊCH VỤ LOGISTICS TRỰC TUYẾN “E-PRICING PLATFORM”

Ngày 17/01/2023

Sáng ngày 16/01/2024 tại trụ sở chính của Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã diễn buổi họp triển khai vận hành nền tảng quản lý giá dịch vụ logistics trực tuyến “E-Pricing Platform”.

Dự án xây dựng nền tảng quản lý giá dịch vụ logistics trực tuyến của ASL Logistics đã khởi động từ Tháng 7/2023 theo sự phê duyệt của Ban lãnh đạo công ty. Với sự tâm huyết, quyết tâm cao và nghiêm túc từ Ban dự án là các thành viên giàu kinh nghiệm của ASL Logistics, dự án đã nhanh chóng hoàn thiện và đưa vào vận hành giai đoạn 1 vào tháng 1/2024.

Với tầm nhìn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng và đối tác trên toàn thế giới một nền tảng platform công nghệ số giúp cho việc tìm kiếm và kiểm tra chi phí logistics trọn gói trở nên nhanh chóng và đơn giản nhất.
Trên nền tảng này, khách hàng ở bất cứ đâu, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể truy cập và kiểm tra chi phí, lựa chọn lịch trình vận chuyển trọn gói cho lô hàng của mình với đa dạng các loại hình vận chuyển CY-CY/CY-DOOR/DOOR-DOOR,…đồng thời khách hàng có thể tự kiểm tra các giấy tờ cần thiết cho việc thông quan hàng hóa 24/7. 

 

Hãy cùng ASL Logistics chờ đón những sản phẩm dịch vụ logistics cùng các tiện ích được xây dựng mới hoàn toàn trên nền tảng công nghệ cao và hứa hẹn sẽ cung cấp đến với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất!