Nội bộ

ASL LOGISTICS HOÀN THÀNH TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO – TRAO QUYỀN “CHÌA KHOÁ” CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP (BUỔI 3)

Ngày 16/09/202

Ngày 16/09/2023 vừa qua tại Trụ sở chính ASL Logistics, Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) tiếp tục tổ chức buổi đào tạo thứ ba cũng là buổi đào tạo cuối của chuyên đề Leadership Practices do Giáo sư Ms Lou De Castro Myles (chuyên gia hàng đầu Aus4Skills - chương trình hợp tác kéo dài 10 năm giữa Việt Nam và Australia) đứng lớp.

Buổi đạo tạo lần này nhằm tổng quát lại toàn bộ kiến cho tập thể cán bộ quản lý tại ASL Logistics về các kỹ năng lãnh đạo trong thời đại mới. Đồng thời dành thời gian để các Quản lý trình bày các kế hoạch hành động cá nhân của mình đã vạch ra trong thời gian tham gia khóa đào tạo nhằm áp dụng kiến thức đã học trong quá trình làm việc thực tế tại doanh nghiệp.

Với mục tiêu tăng cường và xoáy sâu vào trọng tâm kiến thức từ buổi đào tạo đầu tiên về phát triển Năng lực Lãnh đạo, Giáo sư Lou luôn dặn dò các Quản lý tại ASL phải đặt tầm quan trọng của việc lãnh đạo bản thân trước khi lãnh đạo nhân viên, tin tưởng và trao quyền cho nhân viên, cùng nhau chia sẻ để cùng nhau phát triển và lớn mạnh. 

Cuối buổi đào tạo, các Quản lý tại ASL Logistics tham gia khoá đào tạo đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học nhằm khích lệ tinh thần và ghi nhận toàn bộ quá trình nổ lực của các học viên đã tích cực tham gia trong suốt khoá học.

Một số hình ảnh khác của buổi đào tạo: