Nội bộ

ASL LOGISTICS KHÔNG NGỪNG MỞ RỘNG CÁC DỊCH VỤ XUYÊN BIÊN GIỚI VỚI CHUYẾN THĂM CÁC KHÁCH HÀNG VẬN CHUYỂN TẠI PHNOM PENH

02/04/2024

ASL Logistics phát triển dịch vụ Vận chuyển xuyên biên giới từ những năm 2012 và vẫn luôn không ngừng mở rộng và phát triển. Từ những năm 2018, ASL tập trung đẩy mạnh và ngày càng mở rộng quy mô hoạt động khi sở hữu phép lưu thông qua các cửa khẩu và đi trực tiếp vào Campuchia, đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao tại các thị trường quốc tế. Giấy phép vận tải xuyên biên giới đã đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của ASL Logistics nhằm mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định vị thế cạnh tranh là một doanh nghiệp luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng vì khách hàng.

Việt Nam là 1 trong 2 đối tác thương mại quốc tế lớn nhất của Campuchia

Theo báo cáo của Bộ Kinh Tế và Tài chính Campuchia, chỉ trong hai tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch thương mại song phương của hai nước, Việt Nam và Campuchia đạt hơn 1,41 tỷ USD, tăng 30,4% so với cùng kỳ năm trước. Dấu hiệu tăng trưởng quy mô khả quan này cho thấy, Việt Nam không chỉ là đối tác thương mại lớn nhất của Campuchia trong khu vực mà còn là đối tác thương mại lớn thứ hai của Campuchia trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc.

Việt Nam là 1 trong 2 đối tác thương mại lớn nhất của Campuchia trên thị trường quốc tế

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng để kịp thời phát triển dịch vụ, đáp ứng mong muốn vận chuyển của khách hàng với chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian, công ty ASL Logistics đã có chuyến thăm các khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Phnom Penh, Campuchia nhằm nghiên cứu, mở rộng các tuyến đường nhập khẩu qua nước bạn, giảm sâu chi phí tại cửa khẩu khi cắt giảm giai đoạn san hàng mà các doanh nghiệp đang đối mặt gây đội thu chi phí chờ.

Đội ngũ Cán bộ - Nhân viên tại công ty ASL đã có dịp dừng chân tại cửa khẩu Mộc Bài (Bavet) để làm việc với các đối tác vận chuyển tiềm năng nhằm thống nhất phương án khai thác năng lực xuất nhập khẩu của cả hai quốc gia. Với lợi thế cạnh tranh bao gồm sở hữu đội xe gần 50 đầu kéo container và xe tải được phép lưu thông qua biên giới và vận chuyển nội địa, điều này cho phép bỏ qua giai đoạn sang hàng, sang xe, tiết kiệm đáng kể chi phí phát sinh là bài toán đau đầu của nhiều doanh nghiệp, bao gồm chi phí đóng/ rút hàng sang xe, chi phí nâng/ hạ, chi phí công nhân,...

Đội ngũ Cán bộ - Nhân viên ASL Logistics có dịp dừng chân tại cửa khẩu Mộc Bài và làm việc với các đối tác tại Campuchia

Chuyến thăm này không chỉ là cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh, cải thiện hệ thống vận chuyển bao gồm tiết kiệm thời gian chuyên chở, nâng cao sản lượng và năng suất vận hành mà còn đánh dấu bước tiến trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và hợp tác quốc tế ngày càng dễ dàng hơn.

ASL Logistics, đối tác vận tải với bề dày kinh nghiệm hơn 19 năm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan, cùng với ưu thế giấy phép vận tải đa phương thức được tái cấp từ năm 2018 là sự lựa chọn đáng tin hàng đầu cho Quý khách hàng trong thực hiện vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới Việt Nam - Campuchia.

Liên hệ ngay với ASL Logistics để được tư vấn về Dịch vụ Vận chuyển xuyên biên giới Campuchia, Lào! Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để nhận được thông tin chi tiết:

⚓ ASL Logistics - Your True Logistics Partner

📍 www.asl-corp.com.vn

☎ 028 3512 9759

✉ marketing@asl-corp.com.vn