Nội bộ

ASL LOGISTICS MỞ RỘNG NHÓM DỊCH VỤ VẬN TẢI NỘI ĐỊA BẮC NAM THEO MÔ HÌNH FTL VÀ LTL

Ngày 07/10/2023

Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong nhóm dịch vụ Vận tải nội địa với đa dạng các hình thức vận chuyển và chủng loại container nhằm phục vụ đa dạng hoá cho nhu cầu của Quý khách hàng trên toàn quốc.

ASL Logistics với đội xe hơn 50 đầu kéo, 100 sơ mi remooc cùng với các loại container từ container thường, container lạnh và container 2 tầng, ASL Logistics đã mang lại sự trải nghiệm dịch vụ và sự lại lòng đến với quý khách.

 

Qua quá trình nghiên cứu và thấu hiểu các nhu cầu khách hàng, nhận thấy nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc vận chuyển hàng hoá nội địa giữa 2 hình thức FTL (Full Truckload) và LTL (Less Than Truckload), ASL Logistics đã cho ra mắt mô hình vận chuyển FTL và LTL chuyên tuyến Bắc – Nam bằng xe Container 2 tầng.

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe container 02 tầng 45 feet chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và đúng thời gian, ASL Logistics cung cấp đến quý Khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép với khối lượng/sản lượng bất kì… từ TP.HCM đến các tỉnh phía Bắc và ngược lại, từ Hà Nội vào các tỉnh phí Nam với tần suất liên tục.

Điểm mạnh của mô hình vận chuyển FTL và LTL mà ASL Logistics đang cung cấp:

  • Thùng container 45 feet, hai tầng với sức chứa tối ưu và an toàn, phù hợp với các loại hàng hoá đặc thù như ô tô, xe máy, thực phẩm… các loại hàng hoá có yêu cầu cao về việc vận chuyển.
  • Tầng trên được thiết kế với hệ tống tăng đưa hiện đại và linh hoạt thay đổi chiều cao theo phù hợp chiều cao từng dòng sản phẩm giúp cho việc phân loại, sắp xếp hàng hoá được hiệu quả, tối ưu và an toàn nhất.
  • Container hai tầng rất phù hợp cho các dòng sản phẩm chồng đôi khi vận chuyển, với mô hình này khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển và tăng sản lượng vận chuyển và đặc biệt đảm bảo tối thiểu việc hư hỏng đối với các dòng sản phẩm đóng trong thùng cartong hoặc bao bì…
  • Đặc thù của container hai tầng được thiết kế hai bên thành cont phủ bạt với chất liệu bạt Myung Sung Korea được sản xuất từ chất liệu là các sợi cacbon tổng hợp phủ nhựa và có khả năng chịu nhiệt cao và đặc biệt rất thuật tiện cho việc lên/xuống hàng hai bên hông của thùng container.

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, ASL luôn tự hào cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ đa dạng, tối ưu, tiết kiệm và an toàn nhất, giúp cho quý khách hàng an tâm khi làm việc và hợp tác cùng ASL Logistics và trở thành “Đối tác Logistics đích thực của Quý khách hàng”.

Liên hệ ngay với ASL Logistics để được tư vấn ngay về Dịch vụ Kho bãi nhé! Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để nhận được thông tin chi tiết:

⚓ ASL Logistics - Your True Logistics Partner

📍 www.asl-corp.com.vn

☎ 028 3512 9759

✉ marketing@asl-corp.com.vn