Nội bộ

ASL LOGISTICS NHẬN BẰNG KHEN CỦA UBND TPHCM VÌ “ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG TỔ CHỨC, CHĂM LO TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024”

20/02/2024

Sáng 20/2/2024, UBND TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức, chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024 và gặp mặt chủ tịch UBND phường, xã, thị trấn năm 2024. Đến tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Văn Nên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM; Bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; cùng lãnh đạo các quận, huyện, TP Thủ Đức và Chủ tịch UBND các phường, xã, thị trấn...

Báo cáo tổng kết công tác tổ chức, chăm lo Tết Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cho biết, thành phố đã tập trung, chủ động triển khai đầy đủ các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng, người nghèo. Dịp Tết Nguyên đán 2024, TPHCM tăng mức chăm lo cho đối tượng chính sách và mở rộng chăm lo cho các đối tượng yếu thế trong xã hội với tổng kinh phí lên đến 1.294 tỷ đồng (tăng 5,27% so với năm trước), góp phần bảo đảm “không có hộ nghèo nào không được đón Tết cổ truyền của dân tộc”.

Tại hội nghị cũng đã diễn ra Lễ trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân vì “Đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, chăm lo Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024” cho người dân trên địa bàn thành phố.  


 
Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đại diện nhận bằng khen từ UBND TP.HCM

Vinh dự là một trong những doanh nghiệp được nhận bằng khen từ UBND TPHCM vì "Đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức và chăm sóc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024", mùa Tết năm nay, ASL Logistics đã chủ động hỗ trợ nhiều chương trình góp phần chăm lo cho bà con như chương trình "Chuyến xe nghĩa tình" đưa hơn hơn 800 người lao động, học sinh, sinh viên về quê ăn Tết; chương trình thiện nguyện "Xuân Gắn Kết - Tết Sẻ Chia" tại địa bàn Phường Lái Thiêu, Tỉnh Bình Dương,…. Với mong muốn được góp phần chăm lo cho những hoàn cảnh kém may mắn, cho mọi gia đình có một cái tết đủ đầy hơn, giúp bà con có thêm niềm vui mỗi dịp Tết đến, xuân về. 
 

Ảnh bổ sung: