Nội bộ

ASL LOGISTICS THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH 9TH MONTHLY B2B THÁNG 4 NĂM 2024

Ngày 09/04/2024

ASL Logistics đồng hành cùng Chương trình 9TH MONTHLY B2B ngày 09.4.2024: Chương trình truyền thông xúc tiến thương mại, đầu tư của các doanh nghiệp Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ASL Logistics đã có mặt và tham gia chương trình 9TH MONTHLY B2B. Với sự đồng hành của hơn 30 hiệp hội - hội câu lạc bộ doanh nghiệp, đây là chương trình truyền thông nhằm xúc tiến thương mại, đầu tư của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện này, ASL Logistics tham gia trưng bày, giới thiệu đến các khách hàng "Nền tảng số trong quản lý giá dịch vụ để giảm chi phí Logistics ASL EPricing" và tìm kiếm các đối tác uy tín, với mục tiêu thúc đẩy hợp tác đa phương và tạo môi trường kết nối kinh doanh bền vững.

ASL Logistics sẽ tham dự 3 hoạt động trong khuôn khổ bao gồm Kết nối giao thương B2B, Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Việt Nam - Trung Quốc và Tiệc kết nối.

ASL Logistics luôn chú trọng kết nối mở rộng giao lưu với các đối tác toàn cầu. Thông qua sự kiện hướng đến mạng lưới B2B này, ban lãnh đạo công ty ASL Logistics rất trân trọng cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp có cùng tầm nhìn và giá trị kinh doanh với hy vọng thiết lập các mối quan hệ hợp tác dựa trên sự đáng tin cậy có thể mang lại lợi ích cho đôi bên.

Một số hình ảnh khác về sự kiện 9TH MONTHLY B2B: