Nội bộ

ASL LOGISTICS THAM GIA BAN GIÁM KHẢO VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2023

Ngày 27/11/2023

Sáng ngày 26/11/2023, vòng Chung kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam đã diễn ra tại Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM với sự góp mặt của 16 đội thi đến từ các trường Đại học trên khắp cả nước, các thành viên Ban Giám Kháo, Ban tổ chức, Nhà tài trợ cùng đông đảo các bạn sinh viên có niềm đam mê với Logistics.

Cuộc thi tài năng trẻ logistics Việt Nam 2023 đã được phát động trên toàn quốc từ tháng 08/2023 với hơn 700 đội thi đến từ 58 trường đại học, trải qua nhiều vòng thi đấu khác nhau đã có 16 đội xuất sắc góp mặt tại ngày chung kết của cuộc thi.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) tiếp tục đồng hành với vai trò Ban Giám Khảo tại mùa thi năm nay. Với mong muốn góp phần vun đắp một thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết và sáng tạo cho ngành Logistics nước nhà, Bà luôn tâm huyết trong từng dự án của các bạn sinh viên nhằm chỉ ra những điểm thiếu sót và đường hướng để một dự án có thể phát triển và triển khai trong thực tiễn. Đồng thời dành ra những lời khuyên hữu ích cho các đội thi không những trong cuộc thi mà còn cho hành trình mai sau.

Kết thúc mùa thứ 6, Cuộc thi Vietnam Young Logistics Talent 2023 đã có kết quả chiến thắng chung cuộc dành cho đội thi Win4Sure đến từ trường Đại học Quốc Tế, ĐHQG TP.HCM. Chúc cho các bạn sẽ mãi luôn năng lượng, bản lĩnh và tự tin để có thể là một thế hệ tiếp nối xuất sắc cho ngành Logistics Việt Nam trong tương lai.

Nguồn: congthuong.vn