Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO “QUY TRÌNH THỰC HIỆN CHỨNG TỪ NHẬP KHẨU VÀ CÁC QUY TẮC XÁC ĐỊNH MÃ HS” CHO CÔNG TY HEINEKEN VIỆT NAM

Ngày 25/04/2024

Sáng nay ngày 25/04/2024, ASL Logistics đã tổ chức thành công buổi đào tạo chuyên sâu về “Quy trình thực hiện chứng từ nhập khẩu và các quy tắc xác định mã HS” cho các CB-NV của Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam.

Với sự tham gia của các thành viên giàu kinh nghiệm từ ASL Logistics trực tiếp đứng lớp và đào tạo cho các học viên tham gia bao gồm các cấp quản lý và nhân viên của Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam. 

Tại khóa học, ASL Logistics đã chia sẻ kiến thức về các quy định trong thông quan và các quy tắc trong việc tuân thủ, áp mã HS code với các mặt hàng của doanh nghiệp, các trường hợp đang áp dụng thực tế tại Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, giúp cho việc kiểm tra chứng từ và hồ sơ hải quan trở nên dễ dàng, chính xác và hiệu quả hơn.

Đối với ASL Logistics, việc tổ chức khóa đào tạo này là một trong những nỗ lực nhằm mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Đại lý hải quan và quản trị chuỗi cung ứng 4PL và đáp ứng được các nhu cầu thực tế từ khách hàng trong quá trình tác nghiệp. Hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng được chia sẻ trong buổi đào tạo sẽ giúp cho cá nhân tham dự khóa học trang bị thêm các kiến thức cần thiết để có thể phục vụ tốt hơn trong công việc.

Ngoài ra, buổi đào tạo cũng là một cơ hội để các nhân viên của Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam và ASL Logistics có cơ hội gặp mặt, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với nhau, từ đó nâng cao sự hiểu biết và gắn kết đồng thời tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho cả hai công ty.

Với mong muốn, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo cơ hội để cùng nhau phát triển, ASL Logistics sẽ tiếp tục tổ chức những buổi đào tạo với những kiến thức thực tiễn, nhằm giúp khách hàng chủ động thực hiện tốt các chứng từ hải quan liên quan đến Logistics nói chung và các kiến thức về HS Code nói riêng.