Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ VỀ “QUY TRÌNH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG 4PL VÀ DỊCH VỤ ĐẠI LÝ HẢI QUAN”

Ngày 27/05/2024

Từ năm 2022, ASL Logistics là đơn vị tiên phong triển khai cung cấp gói dịch vụ Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp dịch vụ đại lý hải quan cho Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam đến nay. Nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia, việc cập nhập liên tục và bổ sung kiến thức cho nhân viên nhằm đáp ứng những yêu cầu cao và liên tục thay đổi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại ASL.

Sáng ngày 25/05/2024, tại trụ sở chính của ASL tại TP.HCM đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ về “Quy trình quản lý chuỗi cung ứng 4PL và dịch vụ đại lý hải quan” cho toàn thể nhân viên phòng R&D và các phòng ban nghiệp vụ liên quan. Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi chị Đặng Thị Lan Hương - R&D Manager và cũng là 4PL Manager trực tiếp quản lý và vận hành dịch vụ cung cấp cho HEINEKEN hiện nay. Qua đó, chị Hương mong muốn mỗi một nhân viên tại ASL Logistics sẽ có cái nhìn tổng quan và nắm vững nghiệp vụ của Dịch vụ Quản trị chuỗi cung ứng 4PL do ASL cung cấp.

Hiện nay, 4PL là một trong những dịch vụ mũi nhọn chiến lược ASL hướng đến nhằm cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trên nền tảng công nghệ cao và hiện đại cho khách hàng. Đây là dịch vụ phát triển trên nền tảng 3PL, 4PL đóng vai trò hợp nhất để gắn kết các nguồn nhân lực tiềm năng, cơ sở vật chất kỹ thuật của ASL với các tổ chức đối tác, khách hàng nhằm xây dựng và vận hành các giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện. Việc tập huấn và đào tạo đội ngũ nhân viên bằng kiến thức thực tiễn, những quy trình được được áp dụng trên chính platform (nền tảng) do ASL thiết kế sẽ đảm bảo đáp ứng toàn diện và linh hoạt theo các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

ASL Logistics luôn tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị vận hành tại doanh nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chung để thực hiện sứ mệnh là “Đối tác Logistics đích thực của Quý khách”

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

iconbx
arrow-topw