Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2024

Ngày 04/12/2023

Luôn ý thức được sự quan trọng của việc lập kế hoạch trong kinh doanh, ngày 03/12/2023, ASL Logistics đã tổ chức đánh giá và định hướng cho tất cả các phòng ban, bộ phận và văn phòng, chi nhánh trong việc thiết lập Kế hoạch hành động cho năm 2024 đã được khởi động từ quý 3/2023.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia của các thành viên của Ban Tổng Giám Đốc, các Giám đốc và đại diện Trưởng, Phó các phòng ban, văn phòng đại diện.

Với ASL Logistics, việc tận dụng cơ hội trong khi liên tục nghiên cứu, phát triển và mở rộng nhóm các dịch vụ mà hiện công ty đang cung cấp, tập trung vào các phân khúc khách hàng tiềm năng, ASL Logistics với toàn thể cán bộ công nhân viên đã luôn đoàn kết, đổi mới trong suy nghĩ và triển khai hiệu các dịch vụ đến tay của khách hàng.

Và đặc biệt hơn hết, năm 2024 ASL Logistics hướng tới ngày kỉ niệm tròn 20 năm hoạt động của ASL Logistics trên thị trường, với rất nhiều các hoạt động nhằm tri ân dành tới khách hàng và các cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt hai thập kỉ qua như 1 lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng và CB-NV. 

ASL Logistics kỳ vọng những chiến lược kinh doanh mới kết hợp cùng các dự án mới trong năm 2024 sẽ giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.