Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC TEAMBUILDING KẾT HỢP ĐÀO TẠO VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP CHO CBCNV MỚI

teambuilding-asl

Với mục tiêu tạo môi trường hoà đồng, gắn kết giữa các CBNV trong công ty, ngày 25/06/2022, ASL Logistics tổ chức chương trình teambuilding kết hợp đào tạo văn hoá doanh nghiệp cho toàn thể CBNV mới bao gồm cả những CBNV đang trong quá trình thử việc tại khu du lịch Thác Giang Điền, tỉnh Đồng Nai.

Hành trình lần này là một hành trình đặc biệt sau gần 2 năm chống chịu với những khó khăn của đại dịch Covid-19 khiến các chương trình đào tạo của công ty bị gián đoạn và phải làm việc trực tuyến. Với những cố gắng của bạn lãnh đạo công ty, kỳ teambuilding lần này đã được tổ chức thành công ngoài mong đợi với đúng chủ đề của chương trình lần này là TOGETHER WE SHINE – CÙNG NHAU TOẢ SÁNG.

Chương trình gồm hai nội dung chính là hoạt động vui chơi, gắn kết tinh thần CBCNV trong công ty vào buổi sáng và chương trình đào tạo Văn hoá Doanh nghiệp vào buổi chiều, với nhiều hoạt động được diễn ra sôi nổi.

teambuilding-asl

Buổi đào tạo lần này được dẫn dắt bởi giảng viên Nguyễn Thị Thủy - Chi Hội trưởng Chi Hội Khoa học Tâm lý giáo dục Sao Mai – Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng TVHT Khởi nghiệp phía Nam. Cô đã chia sẻ đầy đủ những thông điệp mà “VĂN HOÁ ASL” muốn gửi gắm đến từng nhân viên làm việc tại ASL- Một tinh thần cùng tiến, cùng chia sẻ.

teambuilding-asl

Bên cạnh đó, sự góp mặt bất ngờ của Tổng giám đốc ASL Logistics – Bà Võ Thị Phương Lan trong buổi đào tạo Văn hoá công ty đã góp phần làm không khí của buổi đào tạo thêm náo nhiệt và thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo công ty trong việc đào tạo CBNV.

Trong chương trình lần này có cả những CBNV chỉ mới làm việc tại ASL được vài ngày nhưng đã có những chia sẻ thực sự ấn tượng về văn hoá và con người tại ASL, thực sự khác biệt với các doanh nghiệp khác mà các bạn từng làm việc, hứa hẹn một hành trình thuận lợi tại ASL khi được các CBNV hỗ trợ công việc nhiệt tình, đặc biệt là từ các cấp quản lý.

Kết thúc buổi đào tạo là phần trao giải cho các đội chơi. Sự suất sắc của các thành viên đã mang về giải nhất cho team Bứt Phá, các giải còn lại được trao cho các team Màu Hồng (Giải nhì), team Cánh Diều (giải 3) và giải Fairplay được trao cho team 3Đ. Bên cạnh đó Tổng giám đốc còn trao giải cho những bài viết thu hoạch sau buổi đào tạo xuất sắc. Với tinh thần chơi hết sức, làm hết mình, các CBNV đã tạo nên một chương trình teambuilding thành công, đúng với chủ đề TOGETHER WE SHINE – CÙNG NHAU TOẢ SÁNG.