Nội bộ

ASL LOGISTICS TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG NỀN TẢNG QUẢN LÝ GIÁ DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN “ASL E-PRICING PLATFORM”

Ngày 10/06/2024

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực của doanh nghiệp, ASL Logistics đã nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh và bắt đầu hành trình chuyển đổi số của mình từ những năm 2008. Nhằm gia tăng trải nghiệm và đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, sau thời gian nghiên cứu và phát triển, ASL vừa cho ra mắt “nền tảng quản lý giá dịch vụ - ASL E-Pricing Platform” hiện đại giúp cho khách hàng và đối tác của ASL trên toàn thế giới có thể tìm kiếm và kiểm tra chi phí logistics một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Nền tảng E-Pricing - Quản lý giá dịch vụ trực tuyến của ASL Logistics

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, tư duy chuyển đổi số cho đội ngũ nhân viên khi cung cấp dịch vụ trên nền tảng công nghệ cao, sáng ngày 08/06/2024 vừa qua, tại trụ sở chính của ASL đã tổ chức buổi chia sẻ về nền tảng quản lý giá dịch vụ trực tuyến ASL E-pricing platform, bởi các đại diện của Ban Dự Án E-Pricing. Buổi đào tạo tập trung vào giới thiệu về nguyên tắc vận hành của hệ thống và kỹ năng sử dụng các chức năng của nền tảng một cách chuẩn xác.

Đội ngũ nhân viên ASL nắm bắt và sử dụng thành thạo ASL E-Pricing Platform sẽ giúp cho việc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp và đưa ra các giải pháp logistic tối ưu, nhanh chóng và chính xác.

ASL E-Pricing là dự án với sự tâm huyết cao được khởi động bởi Ban dự án là các thành viên giàu kinh nghiệm của ASL Logistics từ tháng 7/2023 và đã nhanh chóng được đưa vào vận hành giai đoạn 1 vào Quý I năm 2024. Trên nền tảng này, khách hàng dù ở bất cứ đâu, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể truy cập và kiểm tra chi phí, lựa chọn lịch trình vận chuyển trọn gói cho lô hàng của mình với đa dạng các loại hình vận chuyển CY-CY/CY-DOOR/DOOR-DOOR,…Đồng thời khách hàng có thể tự kiểm tra các giấy tờ cần thiết cho việc thông quan hàng hóa 24/7.

Cùng khả năng cung cấp báo giá các loại dịch vụ Logistics, truy cập trực tiếp lịch trình lô hàng ở từng giai đoạn và cập nhật chứng từ nhanh chóng thông qua nền tảng số online 24/7, ASL E-Pricing chắc chắn sẽ là một nền tảng công nghệ số mang đến sự tối ưu về thời gian và chi phí logistics cho quý khách hàng chỉ với các thao tác đơn giản trong duy nhất 1 nền tảng.

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, thời gian tới  ASL Logistics sẽ tiếp tục cải tiến và đẩy mạnh giới thiệu nền tảng công nghệ này đến các doanh nghiệp, để việc quản lý giá dịch vụ và chi phí logistics trở nên dễ dàng hơn.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo: 

iconbx
arrow-topw