Nội bộ

Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á – ASL Logistics vinh dự nhận bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021 của UBND quận Bình Thạnh trao tặng.

Sáng ngày 24/3, UBND quận Bình Thạnh đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh - Đinh Khắc Huy đã biểu dương, đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp quan trọng, ý nghĩa, kịp thời của các doanh nghiệp các cá nhân đối với công cuộc phát triển kinh tế, xã hội và đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của quận vừa qua, góp phần to lớn trong việc xây dựng quận vững mạnh, đời sống nhân dân được ổn định.

 

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2021, ASL Logistics vinh dự nhận bằng khen của UBND quận Bình Thành, nhằm ghi nhận những đóng góp của công ty về kinh tế, xã hội, góp phần xây dựng quận Bình Thạnh trở thành là một trong những quận đi đầu trong phát triển kinh tế của tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.