Nội bộ

IPO HAY M&A – CÂU CHUYỆN TỪ THƯƠNG VỤ THÀNH CÔNG CỦA NỮ TƯỚNG LOGISTICS

Chiều ngày 06/10/2022, sự kiện Người truyền lửa – Khát vọng vươn cao với chủ đề “CHIẾN LƯỢC TÀI CHÍNH CỦA DOANH CHỦ. THẮNG THƯƠNG VỤ BẰNG IPO HAY M&A” được tổ chức bởi CLB Doanh nhân Sài Gòn với sự tham gia của hơn 100 khách mời là các Chủ doanh nghiệp hàng đầu đang hoạt động tại TP.HCM.

Sự kiện Người truyền lửa là một sự kiện được diễn ra thường niên với các chủ đề được cập nhật liên tục liên quan đến các vấn đề nóng đang diễn ra trên thị trường kinh doanh. Mục đích sự kiện là chia sẻ, đóng góp ý kiến, chuyên môn quý giá của các chuyên gia, doanh nhân.

Nội dung trọng tâm của sự kiện lần này là cùng chia sẻ về cách để thắng một thương vụ kinh doanh các doanh nghiệp cần sử dụng bài toán nào giữa IPO và M&A từ đó cùng bàn luận sâu hơn về các vấn đề cần chú ý, những việc cần thực hiện sau khi hoàn thành thương vụ.

Có mặt tại sự kiện với tư cách Diễn giả, Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công Ty CP Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã có chia sẻ Dù là IPO hay M&A, thì vấn đề minh bạch trong tài chính luôn luôn là vấn đề được đưa lên hàng đầu và chúng ta phải nắm rõ các vấn đề về pháp lý để có thể làm chủ trong mọi vấn đề”. Ngoài ra bà cũng chia sẻ câu chuyện thành công của ASL Logistics về thương vụ M&A với cổ đông chiến lược Tập Đoàn Ryobi Nhật Bản năm 2019.

“Dù là IPO hay M&A, thì vấn đề minh bạch trong tài chính luôn luôn là vấn đề được đưa lên hàng đầu” – Chia sẻ của Bà Võ Thị Phương Lan Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics

Cũng tại chương trình, các Chuyên gia đã chia sẻ góc nhìn mới và những câu chuyện thực tiễn đã diễn ra và các Chủ doanh nghiệp cũng đã có những ý kiến đóng góp, bàn luận cũng như phản biện để trao đổi về cả 2 phép toán mà các doanh nghiệp thường sử dụng.

Các hình ảnh khác tại chương trình:

Bài viết: Minh Thụy.