Nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 18 NĂM THÀNH LẬP ASL LOGISTICS & TIỆC TẤT NIÊN 2022

Ngày 07/01/2023

Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập & Tiệc tất niên 2022 của Công ty Cồ phân Giao nhận Vận tải Mỹ Á – ASL Logistics đã được diễn ra vào ngày 07/01/2023. Trong không gian ấm cúng, sang trọng tại nhà hàng White Palace Phạm Văn Đồngtập thể CBNV của ASL Logistics và khách mời đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và gắn kết đầy ý nghĩa.

18 NĂM KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Kỷ niệm 18 năm thành lập ASL Logistics, Ban lãnh đạo của công ty đã có đã có những chia sẻ và tổng kết tóm tắt các thành tựu nổi bật của công ty trong năm 2022. Bên cạnh đó là những chia sẻ cảm xúc về năm cũ và gửi gắm những mong muốn, mục tiêu mới trong năm Quý Mão 2023 của Ban lãnh đạo.

Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics đã có những chia sẻ xúc động trong hành trình 18 năm đã đi qua tại phần Khai mạc của buổi Lễ kỷ niệm: Mùa Xuân 2005 là năm mà ASL Logistics được thành lập, và đến hôm nay, hành trình 18 năm đã đi qua, chúng ta đã đạt được rất nhiều thành công và thành tựu đáng tự hào. Tuy nhiên thành công là một quá trình chứ không phải là đích đến, thành công của ngày hôm nay sẽ giúp chúng ta có thêm động lực, có thêm niềm tin để cố gắng trong tương lai. Bước qua năm 2023 sẽ có rất nhiều thách thức, chúng ta sẽ cùng nhau đồng tâm hiệp lực, cùng nhau cố gắng và vững chãi bước tiếp trên con đường phía trước, để những năm tiếp theo nữa chúng ta lại được hội ngộ nhân viên trên khắp ba miền đất nước như thế này.”

Bà Võ Thị Phương Lan cũng chân tình gửi gắm những lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến tập thể CBNV, Quý đối tác, khách hàng của ASL Logistics. Đặc biệt tại buổi tiệc có sự góp mặt của đại diện đối tác W&W Viet Nam – Mr & Mrs. Joo – Chủ tịch HĐQT W&W VIET NAM & W&W CONCEPT, người bạn, người đối tác của ASL từ năm 2008, người đã đem đến những bài học kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp phát triển kinh doanh của bà Phương Lan nói riêng và ASL Logistics nói chung.

VINH DANH NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ XUẤT SẮC

Đêm tiệc cũng là dịp công bố và vinh danh cho 2 tập thể  và 25 cá nhân có thành tích lao động tiên tiến và xuất sắc, góp phần vào sự phát triển chung của ASL Logistics trong năm 2022. Đây cũng lời cảm ơn và động viên đến những tập thể và cá nhân đã nỗ lực làm việc, không ngừng học hỏi và cố gắng đáp ứng định hướng, mục tiêu phát triển và chiến lược kinh doanh của cả công ty.

NHỮNG TIẾT MỤC VĂN NGHỆ ẤN TƯỢNG VÀ Ý NGHĨA TRONG ĐÊM TIỆC

Các tiết mục văn nghệ đến từ các phòng ban, chi nhánh và văn phòng đại diện từ ASL HCM, ASL Đồng Nai, ASL Bình Dương và ASL Hải Phòng đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, từ tươi vui đến bất ngờ, hào hứng cho cả BGK và CBCNV toàn công ty.

  • Tài chính kế toán
  • ASL Bình Dương
  • Phòng Kinh doanh & Marketing
  • Phòng Giao nhận (HCM)
  • Phòng Nhân sự + ASL Đồng Nai + R&D
  • Phòng IFF
  • ASL Hải Phòng
  • Phòng Vận tải nội địa

Sau thời gian làm việc nghiêm túc của 3 vị Giám khảo khách mời, giải nhất văn nghệ đã thuộc về đội của Phòng Nhân sự & ASL Đồng Nai & R&D, giải nhì thuộc về Phòng Kinh doanh & Marketing và giải ba thuộc về phòng IFF.

Giải nhất cuộc thi văn nghệ đã thuộc về đội phòng Nhân sự+R&D+Đồng Nai

Giải nhì cuộc thi văn nghệ thuộc về đội phòng Kinh doanh & Marketing

Giải ba cuộc thi văn nghệ thuộc về đội phòng IFF

Kết thúc chương trình là phần Quay số may mắn đã diễn ra vô cùng sôi nổi, nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn đã được trao đến những thành viên may mắn nhất của đêm tiệc.

Gải đặc biệt thuộc là một tivi 58 inches đã thuộc về thành viên ASL Hải Phòng

Giải nhất là một chiếc điện thoại đã thuộc về anh Nguyễn Anh Tuấn- Phòng Tài chính kế toán

Giải nhì là hai máy lọc không khí đã thuộc về 2 bóng hồng xinh đẹp của ASL

Giải ba phần thưởng là 6 nồi chiên không dầu

Cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác đã về tay của các thành viên may mắn

Lễ Kỷ niệm 18 năm thành lập và Tiệc tất niên 2022 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, xin chúc sự hợp lực của chúng ta sẽ tạo nên một sức đẩy mạnh mẽ cho con thuyền ASL ra khơi vượt qua biển lớn. Khi nhìn về tương lai, chúng ta sẽ lạc quan và tin tưởng rằng từ thế hệ này đến thế hệ khác của ASL Logistics sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tiến lên phía trước theo con đường đã chọn.

Văn Tiến