Nội bộ

THUÊ KHO BÃI LƯU TRỮ HÀNG HÓA TẠI HỒ CHÍ MINH

asl-corp.com.vn – Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) chuyên cung cấp dịch vụ kho bãi tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Kho bãi lưu trữ hàng hóa của ASL Corp được đánh giá là đạt chuẩn quốc tế và là đơn vị đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Vào T3/2019, Tập đoàn Ryobi Holdings chính thức trở thành cổ đông lớn thứ 3 của ASL Corp. Với kinh nghiệm hơn 100 năm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, kho và công nghệ quản lý hiện đại của Ryobi, cùng với sự năng động và am hiểu thị trường nội địa của đội ngũ nhân viên ASL Corp, tin rằng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang lại chuỗi cung ứng ngày càng toàn diện cho hoạt động xuất nhập khẩu, đặc biệt là các mặt hàng tươi sống tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các khu vực khác trong cả nước.

Sở hữu vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 15km; cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 18km và cách các cảng Cát Lái, Cảng Sài Gòn chỉ với 8km. Diện tích kho bãi hơn 5.000m2, luôn đảm bảo hàng hóa của quý doanh nghiệp trong trạng thái an toàn trước mọi thời tiết (kho có thiết bị chống bụi, dock shelter, v.v ..). Nơi giao nhận hàng có mái che, sở hữu hệ thống an ninh và camera giám sát 24/24. Ngoài ra, hệ thống nhà kho của Ryobi được xây dựng với nền cao, ngăn chặn ẩm mốc, lũ lụt và dịch hại. Phân khu vực hàng rõ ràng và chuyên nghiệp (Ví dụ: khu vực thực phẩm được chỉ định tách riêng, kiểm soát côn trùng và dịch hại)

Hiện nay chuỗi cung ứng xuất nhập khẩu hàng hóa trong và ngoài nước của các doanh nghiệp Việt ngày càng tăng làm cho lưu lượng hàng hóa sản xuất càng nhiều dẫn đến nhu cầu lưu trữ hàng hóa tại kho cũng tăng theo để đáp ứng được nhu cầu hiện nay ASL Corp cung cấp dịch vụ kho bãi với đa dạng loại hình kho (kho khô, kho kiểm soát nhiệt độ, kho lạnh, kho đông lạnh, kho ngoại quan,... ) đáp ứng đủ mọi nhu cầu của quý doanh nghiệp. Song song, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tạo mọi điều kiện thuận lợi và mong muốn mang đến quý doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất:

  • Quản lý Xuất - Nhập hàng hóa.
  • Kiểm kê hàng hóa lưu kho định kỳ.
  • Phân phối hàng đến người mua sau cùng.
  • Xếp dỡ hàng hóa ra vào kho.
  • Đóng gói bao bì theo tiêu chuẩn của từng loại hàng.
  • Quản lý hàng hóa & Báo cáo tồn kho.
  • Thủ tục Hải quan xuất – nhập kho.
  • Kiểm đếm hàng hóa
  • Vận tải, giao nhận…

Bên cạnh nhu cầu lưu kho hàng hoá tăng thì xu hướng sử dụng chuỗi cung ứng lạnh cũng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng thị trường logistics trong và ngoài nước, ASL Corp mở rộng tầm nhìn chiến lược và triển khai hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi Holdings về chuỗi cung ứng lạnh – Cold Chain Logistics trong đó dịch vụ bảo quản và vận chuyển hàng đông lạnh là một trong các giải pháp nâng cao năng lực xuất khẩu hàng nông sản, thủy hải sản, thực phẩm,… nhằm giảm chi phí logistics cho các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam. Về phía ASL Corp đóng vai trò nòng cốt trong việc vận chuyển đưa hàng hóa vào lưu trữ tại kho hàng lạnh của Ryobi, cung cấp chuỗi cung ứng lạnh tại Việt Nam và mở rộng ra các nước trong khu vực Đông Nam Á, tạo ra chuỗi dịch vụ logistics khép kín chất lượng cao.

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc về dịch vụ kho bãi của ASL Corp có thể điền vào form tư vấn hoặc gọi đến hotline (+84 28) 35129759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn