Nội bộ

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ ISO TẠI ASL LOGISTICS

Hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Logistics, việc thống nhất quy trình hoạt động giữa các phòng ban để mang đến Dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng là một yêu cầu cần được đảm bảo rất cao tại ASL Logistics. Hệ thống quản lý chất lượng ISO là một quy trình vô cùng hiệu quả để đảm bảo sự thống nhất cho sản phẩm/dịch vụ đầu ra, nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Nhận thức được sự quan trọng của ISO trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chiều ngày 09/11/2022, ASL Logistis tổ chức đào tạo “ĐÁNH GIÁ VIÊN NỘI BỘ ISO 9001:2015” do CEO ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan trực tiếp đứng lớp giảng dạy với những kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng thực tế vào công việc thường nhật cho Cán bộ - Nhân viên đang làm việc tại công ty.

Buổi đầu tạo nhằm cung cấp cho Cán bộ - Nhân viên:

          • Kiến thức và kỹ năng để thực hiện đúng Quy trình ISO của phòng ban mình đang công tác & có khả năng đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn một cách hiệu quả.

          • Nắm vững các kỹ năng của đánh giá viên nội bộ, cũng như phương pháp thực hiện đánh giá nội bộ.

          • Nắm vững kiến thức về cấu trúc mới của hệ thống quản lý theo phiên bản mới tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Và hơn hết sau buổi đào tạo Đánh giá viên nội bộ ISO này, toàn thể các CB-NV tham gia khóa học sẽ được chia nhóm và thực hành thực tế bằng bài tập đánh giá trực tiếp quy trình, kết quả vận hành công việc của từng phòng ban trong công ty qua đó sẽ là kết quả để đánh giá cho toàn khóa Đào tạo.

Tại ASL Logistics, ngoài việc phát triển doanh nghiệp thì việc phát triển kiến thức - năng lực cho CBCNV là điều không thể thiếu. Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu quan trọng mà ASL Logistics luôn hướng tới và luôn được đặt lên hàng đầu trong việc xây dựng một doanh nghiệp đáng tin cậy, nhằm mục tiêu là điểm đến uy tín của mọi khách hàng.

Mời quý khách tham khảo những dịch vụ hiện có của ASL Logistics tại đây.

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

Bài viết: Minh Thụy