Nội bộ

TỔNG GIÁM ĐỐC ASL LOGISTICS - BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN VINH DỰ ĐƯỢC CẤP TÀI KHOẢN TỰ CẬP NHẬT DỮ LIỆU CÁ NHÂN LÊN HỆ THỐNG THƯ VIỆN DOANH NHÂN VIỆT NAM

Ngày 14/10/2022

Sáng ngày 14/10/2022, tại trung tâm hội nghị White Palace đã diễn ra sự kiện ra mắt thư viện số doanh nhân Việt Nam do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn tổ chức. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ đổi mới sáng tạo. Tham dự chương trình có Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - Từ Lương; Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn Trần Hoàng; Phó Giám đốc VCCI Võ Tân Thành; đại diện các doanh nghiệp và báo chí đến tham dự và đưa tin về sự kiện.

Thư viện số Doanh nhân Việt Nam được xem là kênh lưu lại khối tài sản bao gồm thông tin, tri thức và kinh nghiệm quý báu ấy của cộng đồng doanh nhân Việt Nam cho muôn đời sau. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã xây dựng một kho dữ liệu số, cũng có thể gọi là thư viện số về doanh nhân, mang tên Thư viện Doanh nhân Việt Nam (địa chỉ: www.tvdn.doanhnhansaigon.vn, www.thuviendoanhnhan.vn).

 Bà Võ Thị Phương Lan - Tổng giám đốc ASL Logistics vinh dự là một trong 22 doanh nhân đầu tiên được cấp tài khoản tự cập nhật dữ liệu cá nhân lên hệ thống Thư viện Doanh nhân Việt Nam sau khi được Hội đồng thẩm định phê duyệt.

 Nhân vật được đưa vào Thư viện Doanh nhân Việt Nam là doanh nhân xưa (người đã mất) và doanh nhân đương thời đáp ứng các tiêu chí: Có đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam; Có những thành tựu tạo ra sự thay đổi tiến bộ cho xã hội, lợi ích cho người dân; Có quá trình hoạt động kinh doanh được coi là mẫu mực, góp phần đào tạo, hỗ trợ, truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân tiếp theo; Có nhiều thành tích, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước; Không cố ý vi phạm pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh; Đồng ý với Quy chế xây dựng và quản lý Thư viện.

 Đây được xem là thành quả và minh chứng cho những cống hiến, uy tín và chỗ đứng của bà Võ Thị Phương Lan cho xã hội, là người thuyền trưởng đưa con tàu ASL Logistics vững bước trên con đường sắp tới, là điểm đến uy tín cho quý khách hàng và đối tác.