Nội bộ

VẬN CHUYỂN THỦY SẢN ĐI ĐÀI LOAN BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

asl-corp.com.vn Mối quan hệ giao thương giữa Việt Nam và Đài Loan trong những năm qua liên tục có những thành công rực rỡ, đặc biệt xuất khẩu thủy sản chiếm tỷ trọng không nhỏ trong kim ngạch xuất khẩu sang Đài Loan. Bên cạnh đó, việc xuất khẩu hàng hóa bằng đường hàng không được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Bài viết dưới đây giúp quý doanh nghiệp hiểu biết sâu hơn về dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không cũng như cách thức xuất khẩu thủy sản bằng đường hàng không.

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ vận chuyển hàng không:

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không được đánh giá là phương thức có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong những năm gần đây. Đặc biệt, những ưu điểm của phương thức vận chuyển này cũng thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản, đánh dấu những bước tiến mới trong tương lai của lĩnh vực xuất khẩu này.

Đài Loan - Thị trường “vàng” để xuất khẩu thuỷ sản:

Đài Loan được biết đến là một nền kinh tế năng động có quy mô hơn 23 triệu người tiêu dùng. Thị trường Đài Loan có nhiều tiềm năng với thị hiếu đa dạng, đồng thời đóng vai trò trung gian cho hàng hóa Việt Nam sang các thị trường Âu, Mỹ và Đông Á. Bên cạnh đó, nhu cầu tiêu dùng của cộng đồng người Việt tại Đài Loan cũng góp phần thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng hóa tại thị trường này.

Những lưu ý khi vận chuyển thủy sản bằng đường hàng không sang Đài Loan:

  • Cần phải đóng gói hàng hóa thật kỹ để không lan mùi, không bị vỡ hay chảy nước trong quá trình vận chuyển, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Để đảm bảo độ tươi ngon của thủy sản, nên giữ nhiệt độ phù hợp, và có thể giữ hàng hóa trong kho lạnh hoặc giữ mát trên máy bay.
  • Đóng gói thủy sản trong thùng xốp thật kín, không có lỗ hở. Đối với những loại thủy sản như cá, mực, tôm, chúng khó có thể sống trong điều kiện thiếu oxy, thiếu nước trong thùng xốp nên yêu cầu vận chuyển nhanh chóng và an toàn.
  • Khi tiến hành nhập khẩu vào Đài Loan, các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam phải xin kiểm nghiệm thực phẩm với Văn phòng của TFDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đài Loan) tại các cảng/cửa khẩu.

Tuy nhiên, Đài Loan cũng là một thị trường không dễ xâm nhập do chủ trương duy trì các tập quán thị trường và buôn bán với bạn hàng truyền thống. Bên cạnh đó, Đài Loan cũng áp dụng những tiêu chuẩn, quy định khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm nghiệm kiểm dịch, chính sách thuế và phi thuế đối với hàng thủy sản nhập khẩu. Những quy định này thường xuyên được điều chỉnh, sửa đổi, gây không ít khó khăn cho các doanh nghiệp.

Để có thể khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường Đài Loan, khai thác tối đa cơ hội này các doanh nghiệp cần có một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không chuyên nghiệp, am hiểu rõ về quy định, chính sách luôn thay đổi liên tục.

Hãy để Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) trở thành đối tác đáng tin cậy của quý doanh nghiệp:

Với hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nói riêng và các hình thức vận chuyển trong chuỗi Logistic nói chung. Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) dần trở thành cái tên quen thuộc với các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước. Bởi lẽ ASL Corp mang đến cho quý doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng, lịch trình đa dạng, phù hợp cũng như trang bị đội ngũ giàu kinh nghiệm xử lý mọi tình huống kịp thời, luôn đảm bảo đúng tiến độ vận chuyển hàng hoá.

Đồng thời, ASL Corp sở hữu mối giao thương rộng với các đối tác nước ngoài thông qua hợp đồng dịch vụ đã ký kết với các hãng hàng không: Cathay Pacific (CX), China Airline (CI), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), Malaysia Airline (MH)…

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không của ASL Corp, quý doanh nghiệp có thể điền vào form tư vấn hoặc liên hệ hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết. Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết “Vận chuyển thủy sản đi Đài Loan bằng đường hàng không”

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn