Tuyển dụng

ASL LOGISTICS THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 09 - 2023

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL LOGISTICS) tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam với hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics. Hiện tại, ASL Logistics có hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ), cùng hơn 150 đại lý trên khắp thế giới. ASL Logistics là thành viên chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải uy tín trong và ngoài nước như FIATA, IATA, WCA, VCCI, VLA, HLA, HCTA… và là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Do nhu cầu mở rộng quy mô và hoạt động kinh doanh của Công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:

- Trụ sở chính Hồ Chí Minh - 31/34A Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

1. Nhân Viên Phát triển kinh doanh

* Số lượng: 01
* Mô tả công việc:

  • Nắm bắt, xác định nhu cầu khách hàng dựa trên nguồn khách hàng có sẵn của công ty.

  • Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng.

  • Nghiên cứu sản phẩm của các công ty trong ngành để khắc phục, cải tiến sản phẩm của ASL.

  • Nghiên cứu chiến lược mở rộng kinh doanh theo mô hình liên kết chuỗi supply chain.

* Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm về Logistics và nghiệp vụ tương đương về sales, marketing.

  • Thông thạo tiếng Nhật/ Anh hoặc Trung.

2. Nhân viên kinh doanh

* Số lượng: 03
* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng

  • Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá

  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng

  • Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

* Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD

* Thông tin chi tiết: Tại đây.

3. Nhân viên Chứng từ hải quan 

* Số lượng: 03  
* Mô tả công việc:

  • Phụ trách handle hàng XUẤT - NHẬP loại hình KINH DOANH.
  • Phụ trách kiểm tra và tư vấn mã HS CODE 
  • Hiểu biết loại hình GIA CÔNG/SẢN  XUẤT XUẤT KHẨU là một lợi thế.
  • Biết sử dụng phần mềm Ecus Vnaccs:
    • Khai tờ khai Xuất  khẩu /Nhập khẩu
    • Theo dõi làm hồ sơ sau thông quan cùng 1 Team
  • Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý phòng.

* Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực Logistics.
  • Có bằng Đại Lý Hải Quan (ưu tiên chế độ đãi ngộ)
  • Ngoại ngữ tốt
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Kinh doanh xuất nhập khẩu.
  • Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí chuyên khai báo hải quan: trên 1 năm kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về loại hình NHẬP KINH DOANH.
  • Nhiệt huyết, yêu thích ngành nghề -công việc.
  • Hòa đồng, chịu tiếp thu – phát huy kiến thức và thực hiện theo quy trình làm việc của Phòng Giao nhận.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng gắn bó lâu dài.

* Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

- ASL Bình Dương – 139/10 Khu phố Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

1. Tài xế xe tải

* Số lượng: 01  
* Mô tả công việc:

  • Giao nhận hàng hóa kịp thời đầy đủ

  • Điều khiển xe an toàn đúng luật giao thông, khi khó khăn kịp thời báo cho trưởng phòng/GĐVT

  • Chấp hành tuyệt đối nội quy khi ra vào nhà máy khách hàng

  • Hỗ trợ sửa xe, thay nhớt, đèn, bình vỏ,… khi xe sửa chữa bảo trì bảo dưỡng

  • Kiểm tra tình trạng xe trước khi vận hành hằng ngày

  • Theo dõi lịch bảo trì bảo dưỡng xe theo kế hoạch của TP/GĐVT và nhắc nhở kịp thời

  • Theo dõi đăng kiểm xe và sơ-mi, rơ-móc

  • Bảo quản xe sạch sẽ, gọn gàng 5S

* Yêu cầu:

  • Bằng lái hạng C

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm

 

- ASL Đồng Nai – Tòa nhà SONADEZI Long Bình, số 1 đường 3A, KCN Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

1. Trưởng nhóm kinh doanh

* Số lượng: 01
* Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Trưởng VP Đồng Nai dẫn dắt đội ngũ Nhân viên kinh doanh đạt được mục tiêu doanh số 

  • Lập kế hoạch, tham mưu cho Trưởng Văn Phòng Đồng Nai tìm kiếm và mở rộng thị trường mới

  • Nhận yêu cầu của khách hàng và gửi báo giá

  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng

  • Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

* Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống, lãnh đạo nhóm và truyền động lực.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD

  • Có kinh nghiệm ít nhất từ 2-3 năm trong lĩnh vực Logistics

2. Nhân viên kinh doanh

* Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Đồng Nai
* Số lượng: 
01
* Mô tả công viêc:

  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng

  • Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá

  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng

  • Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

* Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD

* Thông tin chi tiết: Tại đây.

3. Nhân viên Chứng từ hải quan 

* Số lượng: 01 
* Mô tả công việc:

  • Phụ trách handle hàng XUẤT - NHẬP loại hình KINH DOANH.
  • Phụ trách kiểm tra và tư vấn mã HS CODE 
  • Hiểu biết loại hình GIA CÔNG/SẢN  XUẤT XUẤT KHẨU là một lợi thế.
  • Biết sử dụng phần mềm Ecus Vnaccs:
    • Khai tờ khai Xuất  khẩu /Nhập khẩu
    • Theo dõi làm hồ sơ sau thông quan cùng 1 Team
  • Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý phòng.

* Yêu cầu:

  • Có bằng Đại Lý Hải Quan (ưu tiên chế độ đãi ngộ)
  • Ngoại ngữ tốt
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Kinh doanh xuất nhập khẩu.
  • Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí chuyên khai báo hải quan: trên 1 năm kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về loại hình NHẬP KINH DOANH.
  • Nhiệt huyết, yêu thích ngành nghề -công việc.
  • Hòa đồng, chịu tiếp thu – phát huy kiến thức và thực hiện theo quy trình làm việc của Phòng Giao nhận.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng gắn bó lâu dài.

* Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

- Quyền lợi của ứng viên

  • Chương trình đào tạo bài bản về hệ thống, chuyên môn cho tất cả nhân viên mới – Môi trường giao tiếp với khách hàng, đối tác nước ngoài giúp phát triển kĩ năng ngoại ngữ của nhân viên

  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, quản lý, giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng, cơ hội nâng cao khả năng làm việc trên hệ thống.

  • Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết và gần gũi với nhân viên, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, khuyến khích sáng tạo…

  • Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến, Chế độ BHXH, BHYT, BHTN…. theo đúng quy định của nhà nước.

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.

- Hồ sơ ứng tuyển gồm

  • Đơn ứng tuyển.

  • CV (Tiếng anh/tiếng việt)

  • Sơ yếu lý lịch công chứng có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

  • Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.

  • Bản sao công chứng: căn cước công dân, hộ khẩu.

  • Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

- Thông tin liên hệ ứng tuyển

  • Ứng tuyển bạn có thể trực tiếp trên Facebook tuyển dụng của công ty: https://www.facebook.com/aslcareers

  • Hoặc gửi hồ sơ về email admin3@asl-corp.com.vn , hotline ☎️: 0397717559

  • Trụ Sở Công Ty: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP (ASL Logistics)

  • Địa chỉ: 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

 

iconbx
arrow-topw