Nội bộ

Hân Hoan Chúc mừng ASL CORP. 9th Anniversary (25/01/2005– 25/01/2014).

Hân Hoan Chúc mừng ASL CORP. 9th Anniversary

(25/01/2005– 25/01/2014).

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa xuân mới về cũng là lúc toàn thể nhân viên ASL CORP. chúng tôi lại nhớ về những ngày đầu thành lập. Buổi lễ Kỉ niệm Thành lập năm nay, có sự kết hợp tổ chức buổi lễ ra mắt Ban Chấp Hành Công Đoàn Cơ Sở. Đây có thể nói là một sự quan tâm sâu rộng của các cấp Lãnh Đạo mang lại niềm tự hào trong mỗi nhân viên chúng tôi.

Ngày 18.01.2014 vừa qua, trong không khí đón mừng xuân Giáp Ngọ 2014 nhộn nhịp vui tươi, chương trình lễ kỉ niệm 09 năm ngày thành lập ASL CORP. đã diễn ra vào lúc 17h tại KDL Văn Thánh. ASL vinh dự được đón tiếp các đại biểu khách mời là Ông/Bà lãnh đạo doanh nghiệp, Ông Nguyễn Băng Tâm - Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh, Ông Nguyễn Văn Dũng - thành viên HĐQT, Ban Giám Đốc và toàn thể cán bộ nhân viên ASL GROUP ( ASL CORP. ASL TRUCKING., WORLDLINK)

 Trong buổi Lễ Kỷ niệm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Bà Võ Phương Lan đã chúc mừng khen thưởng các Anh/Chị Nhân Viên có thành tích tốt trong năm qua. Đồng thời cùng nhau ôn lại quá trình hình thành phát triển, đến hôm nay ASL đã rất tự tin đáp ứng tất cả mọi nhu cầu dịch vụ giao nhận vận tải trên trường nội địa và quốc tế,..

 

Bên cạnh đó, buổi lễ ra mắt Công Đoàn Cơ Sở cũng diễn ra trong nghi thức rất trang trọng, với thành viên Ban chấp hành gồm có : Chủ tịch, Phó chủ tịch và ba ủy viên. Thay mặt BLD Công ty - Phó giám đốc Bà Nguyễn Lệ Thu nhiệt liệt hoan nghênh chúc mừng.

Và một phần không thể thiếu, góp phần lưu lại thêm những kỷ niệm khó phai trong lễ kỉ niệm thành lập năm nay, phải kể đến những tiết mục văn nghệ vui tươi đầy màu sắc từ 07 phòng ban, đậm chất “cây nhà lá vườn” nhưng không khác gì ca sĩ. Không khí xuân như tràn ngập cả khán phòng, cùng với cành mai cành đào, nam thanh nữ tú hòa vang khúc ca vui mừng xuân Giáp Ngọ,..Trao cho nhau ngàn câu chúc tốt lành “ Xuân An Khang – Phát Lộc Tài – Niên Thịnh Vượng – Thọ Vô Biên”,  thêm một lần nữa thân chúc cho tình cảm đẹp này mãi mãi là “ Tình Xuân” !!

Chương trình càng từng bừng, sôi động xen kẽ nhiều phần quà quay số may mắn, cùng các trò chơi hấp dẫn lẫn hồi hợp. Hấp dẫn vì giá trị phần thưởng, còn hồi hợp vì cái tính rất độc đáo chiêu trò của tất cả thành viên ASL đã hào hứng tham gia cuộc chơi.   

Buổi Lễ kỉ niệm kết thúc trong niềm vui và tiếng cười rôm rã, tạo nên một ngày họp mặt chung vui của Đại gia Đình ASL được trọn vẹn hơn. Đã 9 năm trôi qua với bao thăng trầm và nhiều thay đổi của cuộc sống lẫn kinh tế thị trường, nhưng Ban Lãnh Đạo vẫn luôn duy trì ý chí - Kiên định - sáng suốt của một “ Đầu tàu vững chắc”, luôn tiếp thêm “lửa” cho các “thuyền viên” - những người sát cánh trong tự hào. Thay mặt Công ty, Chúng tôi chân thành cảm ơn Quí khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với ASL trên con đường phát triển kinh doanh. Sang năm mới, ASL sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. Kính chúc Quí Khách, và toàn thể thành viên ASL năm 2014: “Trăm Điều Như Ý, Vạn Sự Cát Tường Và MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG”

*Mỹ Dung*         

Sau đây là một số hình ảnh trong chuỗi sự kiện này: