Nội bộ

Họp mặt đầu năm Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp

Họp mặt đầu năm Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp

Mở đầu cho những câu chuyện đầu năm cũng như lời chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, các thành viên Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp đã dành thời gian ngồi lại với nhau trong Buổi Họp mặt Tân niên 2014 vừa qua tại Công ty CP Giao nhận vận tải Mỹ Á - 31/34A Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh.

Trưởng Ban Phan Hùng Dũng bắt đầu buổi họp bằng phần trình bày về kế hoạch và phương hướng hoạt động của Ban trong năm, với sự đa dạng về ngành nghề của các thành viên, Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp hy vọng sẽ tăng cường thêm sức mạnh để làm tốt chức năng hỗ trợ cho các doanh nghiệp hội viên CLB.

Tiếp theo chương trình là phần tự giới thiệu của các thành viên Ban về công tác của mình, nội dung xoay quanh về doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, chức năng hoạt động và những chia sẻ về dự định trong năm. Đây là cơ hội để các thành viên hiểu rõ nhau hơn cũng như có dịp tiếp cận với những cơ hội hợp tác kinh doanh.

Như thường lệ, buổi họp mặt của Ban cũng là dịp để tổ chức mừng sinh nhật và ngày thành lập công ty cho các thành viên Ban. Bài hát Happy Birthday vang lên cùng với ánh nến lung linh vô tình khiến cho không khí buổi họp trở nên ấm áp và gần gũi hơn hết. Thay mặt cho Ban Hỗ trợ Doanh Nghiệp nói riêng, và toàn thể hội viên CLB DNSG nói chung, xin gửi lời Chúc Mừng Sinh Nhật và Mừng Ngày Thành Lập Công Ty của các thành viên sau:
- Chị Võ Thị Phương Lan
- Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền
- Anh Đỗ Ngọc Sơn
- Anh Nguyễn Thanh Hoài

- CTy Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Ngọc Sơn (Anh Phan Hùng Dũng)

- CTy Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á ( Chị Võ Thị Phương Lan)
- CTy TNHH Tư vấn thiết kế XD TM và DV An Gia (Chị Nguyễn Thị Hồng Phượng)
- CTy TNHH Tư vấn - Đầu tư và Phát triển Giáo dục Linh Anh (Chị Đinh Thị Thu Hải)
- CTy CP phần mềm Trí Tuệ Việt (Anh Nguyễn Lưu Quốc)
- Cơ sở Gỗ Mỹ nghệ Duy Chinh (Anh Nguyễn Văn Chinh).

Kết thúc chương trình là bữa tiệc ấm cúng tại căn tin Công ty CP Giao nhận vận tải Mỹ Á, mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng cho một năm mới mã đáo thành công. Chúc cho Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững và thành công hơn trong năm 2014.

Diễm My ( BTK CLB DNSG)