Nội bộ

Hội Thi Ẩm Thực ASL chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2014

“Hội Thi Ẩm Thực ASL

chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2014

 

Thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn ASL lần thứ I. Sáng ngày 8/3/2014, được sự quan tâm chỉ đạo của Công Đoàn cơ sở (CĐCS), tại Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) đã diễn ra chương trình “Hội thi Ẩm Thực” trong không khí sôi nổi, vui vẻ và đầm ấm.

Mở đầu chương trình chào mừng này, đại diện cán bộ BCH phát động phong trào tặng hoa và trao những lời chúc thân thương dành tặng chị em phụ nữ. Chủ tịch CĐCS Ông Lê Trọng Hưng đã đại diện tặng hoa với những lời chúc ý nghĩa gửi đến Bà Võ Thị Phương Lan, Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Nữ Lãnh Đạo ASL.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch CĐCS Ông Hà Thế Trung đã khai mạc “Hội Thi ẩm thực” trong sự rộn ràng và háo hức của mọi người.

“Hội thi chính thức được bắt đầu”.

Các thành viên Ban giám khảo gồm có: Ông Lê Trọng Hưng, Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, Bà Trần Thị Cúc (Bếp Trưởng ASL)

 

Hội thi Ẩm Thực ASL lần thứ nhất năm 2014 đã thu hút sự tham gia của 15 thí sinh kết hợp ngẫu nhiên thành 5 đội. Đặc biệt, thí sinh tham gia thi nấu ăn trong ngày 8-3 này chủ yếu là nam giới ASL. Trong hội thi, các đội đã tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn phòng chống cháy nổ. Với khoảng thời gian 2 giờ, các đội dự thi đã trổ tài nấu các món và trưng bày tại bàn ăn hoàn chỉnh, thơm ngon trong 5 khu ẩm thực được trang trí đẹp mắt, sáng tạo, thể hiện nhiều ý tưởng đa dạng về nâng cao sức khỏe, giữ gìn truyền thống văn hóa Việt, tôn vinh trân trọng người phụ nữ và thể hiện khát vọng riêng của những con người ngành Logistics. Đồng thời là món quà đầy ý nghĩa mà các đoàn viên tiên phong ngành Logistics dành tặng cho chị em nhân ngày 8/3 năm nay.

Mỗi đội thuyết trình về ý nghĩa 8/3 trong từng món ăn dự thi của mình. Sau khi nghe trình bày, BGK lần lượt thưởng thức khẩu vị. Mỗi món ăn đều có những nét đặc trưng riêng nên gây khó khăn rất nhiều cho BGK trong việc đưa ra kết quả.

Ban tổ chức đã trao giải:

Giải nhất: Đội 5 với món Bò Nấu Đậu Hà Lan ( Đầu bếp: Mr Hiền - Mr Hải - Mr Khánh)

Giải nhì: Đội 3 với món Phượng Hoàn Vượt Sông ( Đầu bếp: Mr Phú - Mr Vũ - Mr Minh)

Giải 3: Đôi Một với món Thiên Nga tắm Suối ( Đầu bếp: Mr Thanh - Mr Hùng - Mr Tú)

Kết thúc hội thi, Tập thể anh chị em ASL đã có một bữa tiệc liên hoan thịnh soạn, cùng nhau chia sẽ bí quyết nấu ăn ngon. Một lần nữa đọng lại trong tim mỗi người là tình cảm của một đại gia đình thân thiết. Chân thành cám ơn BCH Công Đoàn Cơ Sở đã tổ chức chu đáo sân chơi này, tạo môi trường để chúng tôi phát huy các khả năng còn tiềm ẩn. Gián tiếp mang đến niềm vui cho Chị em phụ nữ ASL nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Chúc cho Đại gia đình ASL Group có một ngày vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc./.