Nội bộ

ASL TEAMBUILDING 2014

ASL TEAMBUILDING 2014

Đến hẹn lại lên, một kỳ du lịch Teambuilding 2014 diễn ra thật vui hơn cả mong đợi, với những tràn cười thả ga, dâng trào hạnh phúc được thể hiện rất rõ nét trên gương mặt, ánh mắt của toàn thể những người tham gia. Chắc chắn rằng những kỷ niệm trong chuyến đi này sẽ theo chúng tôi suốt cả cuộc đời.

Ngày 04-05/10/2014 vừa qua, được sự đồng thuận từ BLĐ công ty, Công Đoàn Cở sở ASL đã phối hợp cùng với Đơn vị TST Tourist tổ chức chuyến Teambuilding 2 ngày 1 đêm hoành tráng tại The Peace Resort - Phan Thiết, nhằm tạo thêm sự đoàn kết gắn bó thông qua các hoạt động thể dục thể thao trên biển, đồng thời cũng là thời gian để toàn thể CB-CNV ASL nghỉ dưỡng sau một năm làm việc đầy nỗ lực.

Dù chỉ là TEAMBUILDING 2 ngày 1 đêm, nhưng sự háo hức chuẩn bị của 04 đội đã bắt đầu từ 2 tuần trước đó, nào đồng phục, nào slogan, cho đến cả các động tác nhảy “chào sân” đều được tập luyện kỹ càng. Thành viên trong mỗi đội đến từ nhiều phòng ban khác nhau thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên, nên ý tưởng và nhiệt huyết của họ đều mang màu sắc riêng, với đủ các chuyên môn như: Chị “Kế toán” thì cân nhắc giải thưởng mà tư vấn cho việc đầu tư thu quỹ ban đầu, anh “Sales & Marketing” đã khôn khéo đối ngoại với nhà thiết kế in ấn, Anh “Giao Nhận” chuyên nghiệp trong việc tối ưu hóa thời gian – tuyến đường để mua sắm vật dụng cần thiết, Chị “Chứng từ & DVKH” chu đáo, thẩm mĩ lựa chọn đồng phục tạo nên dấu ấn riêng, còn Anh “Vận tải” thì luôn nhiệt tình hỗ trợ mọi người bất cứ lúc nào. Hay em “Thư ký” đã ghi chú biên bản cẩn thận trong cuộc họp phân công nhiệm vụ.. Chỉ đi chơi thôi mà chuyên nghiệp thế đó mọi người ạ ^^ !!   

Khi vào cuộc chơi, trong vòng 2 giờ đồng hồ, tất cả các động tác chạy - nhảy – lăn – lê – bò - trường đã diễn ra rất sôi nổi trên bãi cát vàng trắng mịn đẹp nhất Phan Thiết. Qua các trò chơi đoàn kết, khéo léo như “ Dài – Ngắn – Cao”, “Bóng chuyền bãi biển”, “Đặc công rà mìn”, “ Nặn tượng Nàng Tiên cá”,v..v  thì “thứ cát mịn yêu thương” đó đã phủ đầy trên người tất cả anh chị em ASL, cát nhiều lắm - nhiều như chính tình cảm đồng nghiệp thân ái đã luôn hiệu hữu. Không có khoảng cách cấp trên, cấp dưới, nam hay nữ, mà giữa đất trời cao rộng, chúng tôi đã phấn khích ôm chầm lấy nhau mừng reo chiến thắng, hay đến những cái bắt tay thật lòng động viên sau những khó khăn…

Chuyến đi kết thúc trong sự phấn khởi và tự hào, các hoạt động thể thao này đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, Teamwork trong tập thể. Một lần nữa xin chân thành Cám ơn BLĐ công ty, CĐCS, BTC, TST Tourist và toàn thể anh chị em ASL Group đã cùng tạo nên một kỳ du lịch TeamBuilding 2014 thành công tốt đẹp. Kính chúc Mọi người nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và thành đạt.

“ASL - Lưu giữ kỉ niệm đẹp, nơi trái tim nhau”

Description: Y:\ASL photo Stories\NAM 2014\Hinh du lich 2014\IMG_4578.JPG

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi:…