ASL LOGISTICS ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ LOGISTICS” – KHẲNG ĐỊNH TƯ DUY LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
Ngày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêm