Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL)

TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP

Năm 2015 được xem là năm bản lề hội nhập sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam (AEC, TPP …) đây cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của ASL sau 10 năm thành lập và phát triển.

Ngày 23/01/2016 ASL đã tưng bừng tổ chức Lễ Kỷ Niệm 11 Năm Thành Lập. Phát biểu tại buổi lễ, Bà Võ Phương Lan – TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ lòng tri ân đến những thành viên đã cùng chung tay vượt qua mọi khó khăn đặc biệt là Ông Nguyễn Văn Dũng (nguyên chủ tịch HĐQT giai đoạn 2005 – 2007) đã luôn đồng hành ủng hộ Bà và ASL trong suốt chặng đường 11 năm.

Ngày 25/01/2005 ASL chính thức thành lập từ đội ngũ nhân viên chỉ vỏn vẹn 10 người, văn phòng nhỏ, phương tiện, cơ sở hạ tầng thiếu thốn. Bằng sự quyết tâm nổ lực không mệt mỏi cùng của Mrs.Cindy Vo và các cộng sự, sau hơn 10 năm có mặt trên thương trường, công ty ASL đã sở hữu riêng trụ sở văn phòng hơn 650m2  tại trung tâm TP. HCM, các chi nhánh ở Bình Dương, Hải Phòng, tiểu bang Los Angerles của Hoa Kỳ và hệ thống mạng lưới đại lý đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đội xe container đã hơn 20 đầu kéo, 40 sơ mi romooc, các xe tải có tải trọng hơn 2 tấn, hệ thống kho bãi rộng hơn 1000m2, cùng với các giấy chứng nhận trong hoạt động kinh doanh logistics được cấp bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước,… ASL đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ giao nhận vận chuyển với tiêu chuẩn quốc tế cho quý khách hàng.

Cũng trong đêm Gala Dinner, ngoài những hoạt động tổ chức thường niên như: Game show Thi kiến thức khối ngành Logistics, bốc thăm may mắn với những phần quà có giá trị lớn; thay mặt HĐQT - Ban TGĐ, Bà Võ Phương Lan công bố danh sách các CBNV sẽ được công ty tài trợ 100% chuyến đi du lịch Hàn Quốc và Thái Lan trong năm 2016 đạt tiêu chí: có thâm niên làm việc tại ASL 5 năm trở lên cũng với kết quả làm việc liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Điểm đặc biệt ở đây là đối tượng không phải chỉ dành cho khối văn phòng hoặc cấp quản lý mà là dành cho cả tài xế xe cont, phụ xe ..v..v.. Qua đó cho thấy sự quan tâm của Ban TGĐ đối với CBNV trong công ty không phân biệt thành phần, đối tượng.

Kết thúc buổi lễ và tiệc Gala Dinner trong không khí phấn khích hồ hởi của những ngày đầu Xuân, nhìn những gương mặt rạng ngời của toàn thể CBNV của ASL từ khắp nơi hội về báo hiệu cho một khởi đầu năm mới; Năm 2016 tràn đầy hy vọng và niềm tin như 2 câu đối xuất hiện trong chương trình: “ASL VƯƠN RA BIỂN LỚN, ĐẠI GIA ĐÌNH CẤT CÁNH BAY CAO”. 

 

Trần Bình

*** Chuyên viên Thương hiệu ***