Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) HƯỚNG ĐẾN GIÁ TRỊ CON NGƯỜI.

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) HƯỚNG ĐẾN GIÁ TRỊ CON NGƯỜI.

Kịp thời động viên tinh thần và ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của Cán bộ nhân viên (CBCNV) trong năm 2015. Thực hiện chủ trương và kết quả bầu chọn nhân dịp kỷ niệm 11 năm Thành lập với tiêu chí: thâm niên làm việc tại ASL 5 năm trở lên cùng với kết quả làm việc liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (không phân biệt thành phần, đối tượng).

Sáng ngày 15/04/2016 chuyến bay SGN-BBK đã chính thức cất cánh cùng 14 thành viên là CBNV đạt tiêu chí đề ra. Chuyến du lịch Bangkok – pattaya (Thái Lan) với hơn 1h30’ bay chuyến bay DD3211 của hãng hàng không Thai Airways từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi Bangkok đã đưa đoàn tới miền đất nổi tiếng của Đạo Phật và Du lịch khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung.

Chương trình du lịch 05 ngày 04 đêm được bố trí hợp lý cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp hứa hẹn là một chuyến đi thú vị và bổ ích. Tại đây đoàn sẽ tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Tiger Zoo – vườn nuôi cọp hoang dã lớn nhất Đông Nam Á, Đảo San Hô, Trung Tâm Giới Thiệu Và Trưng Bày Đá Quý, Baan Sukhawadee (Ngôi nhà Tỷ Phú), Trân Bảo Phật Sơn và thưởng thức chương trình Alcaza Show.


Chuyến đi giúp cho CBNV ASL COPR. thu nhận thêm kiến thức, giá trị văn hóa của nước bạn trong thời kỳ hội nhập và cũng là dịp tái tạo năng lượng để tập thể CBNV trong công ty gắn kết với nhau hướng tới một năm 2016 thành công hơn nữa.

Được biết sau chuyến đi Thailand này sẽ còn một chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho nhóm đối tượng CBNV có những đóng góp vượt bậc vào việc xây dựng hình ảnh và kết quả kinh doanh của công ty trong thời gian qua.

 

 

***** Trần Bình *****