Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTIC GÓP PHẦN NÂNG CHẤT NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH LOGISTICS

AMERASIAN SHIPPING LOGISTIC GÓP PHẦN NÂNG CHẤT NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH LOGISTICS

Để giúp cho các bạn sinh viên có những kiến thức thực tế và bổ ích về lĩnh vực logistics, sáng ngày 07/05/2016, 18 sinh viên đạt kết quả xuất sắc nhất trong Cuộc thi Logex – Flick it on! Đã có buổi tham quan, học tập tại Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP) Số 31/34A Ung Văn Khiêm – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM.

Nội dung tham quan lần này là tìm hiểu về các phần mềm ứng dụng của công nghệ thông tin trong lĩnh vực logistics mà Công ty ASL đang sử dụng., bên cạnh đó các bạn sinh viên đã được tìm hiểu rõ hơn về thông tin của Công ty, quy trình tác nghiệp, tác phong làm việc, cách thức quản lý,… Ngoài ra, các bạn còn được trao đổi trực tiếp với những Trưởng phòng, các anh chị nhân viên kinh nghiệm lâu năm tại các phòng nghiệp vụ qua đó giúp các bạn có cái nhìn cụ thể và thực tế của ngành…

Dự kiến trong thời gian sắp tới, ASL sẽ thường xuyên liên kết với các trường đại học, cao đẳng trong khu vực để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đến tham quan, học hỏi kinh nghiệm, hoàn thiện kiến thức sau những giờ học lý thuyết trên giảng đường.

Một số hình ảnh được ghi nhận trong buổi tham quan:

Ông. Trần Quốc Bình - Trưởng bộ phận Brand & Marketing giới thiệu tổng quan về Công ty ASL

Bà. Trịnh Thị Đoán - Trưởng phòng chứng từ (OPS) trao đổi  với các bạn sinh viên về nghiệp vụ logistics và các phần mềm ứng dụng CNTT trong lĩnh vực logistics ASL đang sử dụng.

Bạn Thảo Trang - Thành viên ban tổ chức Cuộc thi LOGEX - FLICK IT ON! Gửi lời cảm ơn đến Công ty ASL.

 

Alfa

**Nhân viên marketing**