Nội bộ

ASL Logistics đã long trọng tổ chức chương trình “13th Anniversary and Thanks Party”

ASL Logistics đã long trọng tổ chức chương trình “13th Anniversary and Thanks Party”

“Có những con đường đi qua không nhớ nổi tên, và có những hành trình sẽ không bao giờ quên” - câu trích từ quyển sách “Tuổi trẻ không bao giờ quay lại”.

Và thật đúng như vậy, hành  trình trọn vẹn 13 năm hình thành và phát triển công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã đi qua là một trong những hành trình kỉ niệm đẹp nhất và mãi mãi không bao giờ quên trong lòng của tất cả CBCNV ASL chúng tôi.

Ngày 20/01/2018, tại Phương Nam Resort (TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương), công ty ASL Logistics đã long trọng tổ chức chương trình “13th Anniversary and Thanks Party”, sự kiện đánh dấu hoàn thành chặng đường 13 năm hoạt động - phát triển, mở sang bước ngoặc mới với hành trang vững chắc tiến vào năm thứ 14 đầy hy vọng, niềm tin.

Sự kiện hân hạnh được đón tiếp các Quí vị khách quí từ Hội Đồng Tư Vấn và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp phía Nam, Quí ông bà địa phương khu phố Thuận An (Bình Dương) – nơi Bãi Xe ASL đang hoạt động, Quí đối tác kinh doanh, cùng toàn thể CBNV và quí gia đình thân hữu của 2 công ty ASL Logistics và ASL Trucking.

Để đạt được những thành công nhất định như ngày hôm nay, tất cả đến từ sự nổ lực làm việc hết mình của Đội ngũ CBNV ASL, tạo nên nền tảng vững chắc mang đến sự hài lòng cho quí khách hàng. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc – Bà Võ Thị Phương Lan đã phát biểu chia sẽ về những định hướng triển vọng trong tương lai, “tiếp tục giữ vững việc xây dựng và hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết với trách nhiệm cao, cung cấp cho khách hàng chất lượng sản phẩm dịch vụ tối ưu, chu đáo, uy tín, tận tâm”. Song song đó, là việc công bố danh sách, vinh danh khen thưởng cho hơn 50 lượt cá nhân/ tập thể có thành tích đóng góp quan trọng vào hoạt động kinh doanh, hoạt động công đoàn, hoạt động phong trào công ty trong năm 2017;

Đặc biệt, nhằm tri ân sâu sắc đến với các CBNV thâm niên, đã có nhiều thành tích đóng góp vượt bậc, Hội đồng quản trị ASL đã trân trọng tặng thưởng chuyến du lịch nước ngoài cho gần 30 người;

Trong không khí ấm áp và gần gũi của sự kiện lần này, không thể thiếu các chương trình nội bộ thường niên như Gameshow chung sức, văn nghệ chào xuân, bốc thăm may mắn, và tiệc tất niên 2017. Đây còn là dịp “tay bắt mặt mừng”, cùng nhau ôn lại kỷ niệm và xúc động trao lời cảm ơn đến BGĐ, những người đồng nghiệp, gia đình thân hữu - những người đã mang lại cho nhau nhiều trải nghiệm, âm vị của cuộc sống khi đã luôn đồng hành đi qua với biêt bao thăng trầm, với ý chí quyết tâm, không bao giờ bỏ cuộc.

 

Nhân dịp Tết đến – Xuân về, Công ty ASL Logistics, ASL Trucking trân trọng kính chúc Quí Khách hàng, Quí Đối Tác, cùng toàn thể CBNV và Gia đình thân hữu nhiều sức khỏe, an khang – thịnh vượng, mã đáo thành công và tràn đầy hạnh phúc.

 

“Tân niên niên cát tường vạn phúc

Xuân thịnh vượng đắc thọ toàn gia”

 

Một số hình ảnh tại sự kiện: