Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) HƯỚNG ĐẾN GIÁ TRỊ CON NGƯỜI.

Sáng ngày 15/04/2016 chuyến bay SGN-BBK đã chính thức cất cánh cùng 14 thành viên là CBNV đạt tiêu chí đề ra. Chuyến du lịch Bangkok – pattaya (Thái Lan) với hơn 1h30’ bay chuyến bay DD3211 của hãng hàng không Thai Airways từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi Bangkok đã đưa đoàn tới miền đất nổi tiếng của Đạo Phật và Du lịch khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TÍCH CỰC THAM GIA HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Sáng ngày 12/4/2016 Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh đã chính thức khai mạc “Hội Thi Karaoke CNVC – LĐ năm 2016” với sự tham gia của các đơn vị Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp về vận chuyển quốc tế đa phương thức đường biển, đường bộ, bên cạnh đó vận chuyển bằng đường hàng không cũng rất được chú trọng và không ngừng nâng cao; với các giải pháp tối ưu mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) THAM GIA THỰC HÀNH KỸ NĂNG PCCC TRÊN THỰC ĐỊA

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống cháy nổ trên đia bàn Quận Bình Thạnh nói chung và tại cơ sở nói riêng, sáng ngày 24/03/2016, tại số 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường 6 – Quận 3 – TP.HCM, Cảnh sát PCCC Thành Phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lớp thực hành kỹ năng PCCC cho 13 CBVN ASL và một số đơn vị khác, dưới sự hướng dẫn của Ông Phạm Hữu Thọ (tuyên truyền viên) - Công an PCCC Thành Phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ VẬN CHUYỂN HÀNG DỰ ÁN CÔNG TRÌNH

Khởi động năm 2016, ASL tiếp tục được lựa chọn là đối tác vận chuyển quốc tế của công ty SUMITOMO vận chuyển lô hàng gồm nồi hơi, bồn chứa, ống dẫn … phục vụ nhà máy nhiệt điện tại Nhật. Đầu tháng 3/2016 ASL đã tiến hành làm thủ tục thông quan, điều động hơn 50 xe chuyên dụng vận chuyển gần 3000 khối có trọng lượng 500 tấn hàng với nhịp độ 24/24 hoàn thành vượt tiến độ kế hoạch đề ra.

Xem thêm

CHUYẾN ĐI CÔNG TÁC TỪ THIỆN ĐẦY Ý NGHĨA CỦA AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL)

Ngày 12/03/2016 với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn… Chuyến tham gia công tác từ thiện tại Làng Mù – Thị xã Vĩnh Châu- Sóc Trăng với sự phối hợp tổ chức của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Dịch Vụ Logictics Việt Nam (VLA) vừa qua là một ngày ý nghĩa với CBNV Công ty ASL.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC TẬP HUẤN PCCC CHO NHÂN VIÊN

Để thực hiện tốt công tác PCCC trong Công ty và nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm cho mỗi cán bộ trong Đội PCCC của ASL, ngày 12/03/2016 vừa qua Ban chỉ đạo PCCC công ty ASL đã phối hợp với công an PCCC Quận Bình Thạnh tổ chức khóa tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án PCCC tại trụ sở chính 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 08/03/2016

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2016. Sáng ngày 05/03/2016 Công đoàn Cơ sở công ty ASL đã tổ chức Hội Thi "Nam Nấu Ăn Ngon - Nữ Cắm Hoa Đẹp". Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh rộn rã của một ngày hội.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc, nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kiến thức thông tin mới cho cán bộ nhân viên trong công ty qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng một cách tốt nhất. Ngày 20 & 27/02/2016, tại Trụ sở chính 31/34A Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, ASL CORP tổ chức khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP

Năm 2015 được xem là năm bản lề hội nhập sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam (AEC, TPP …) đây cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của ASL sau 10 năm thành lập và phát triển.

Xem thêm