Nội bộ

ASL CORP: Khánh thành trụ sở ASL Trucking và Khai trương chi nhánh ASL Logistics tại Bình Dương

ASL Bình Dương sẽ cung cấp dịch vụ vận tải nội địa và khai thuê hải quan thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp ở Bình Dương và các vùng lân cận.

Xem thêm

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ Tịch HĐQT, TGĐ ASL CORP - nhận giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Tp. Hồ Chí Minh” 2016

Xem thêm

ASL Teambuilding 2016: "TOGETHER WE SUCCESS”

Nhằm mang lại những phút giây nghỉ ngơi thoải mái cùng những hoạt động vui chơi, giải trí tạo sự gắn kết cho toàn thể các anh chị em nhân viên ASL CORP., ngày 23/9 – 25/9/2016 vừa qua, ASL tổ chức chuyến Teambuilding điểm đến là thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Xem thêm

Tính khả thi của đề án: Không chỉ là những con số

Ngày 15/9 đã diễn ra Ngày thi thứ 2 Vòng chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2016 với 9 đề án, trong đó có 4 đề án thi nhóm và 5 đề án thi cá nhân.

Xem thêm

Lập đề án kinh doanh: Đam mê cần gắn liền với thực tiễn

Ngày 17/9 là ngày thi cuối cùng của Vòng chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2016 với 8 đề án dự thi, trong đó có 3 đề án thi nhóm và 5 đề án thi cá nhân.

Xem thêm

ASL Corp tài trợ chương trình ngày hội gia đình do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức

Ngày 27/8 vừa qua, CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình Hội viên và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm(NHGĐ DNSG) Với mục tiêu gắn kết Hội viên qua thông điệp “Hội tụ và chia sẻ” dưới mái nhà chung CLB, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã có một Ngày hội gia đình ấm áp và chân tình với nhiều hoạt động như thi ảnh Khoảnh khắc gia đình Doanh nhân, thi xe đạp chậm, thi mini golf, cùng các trò chơi mang tính tập thể gia đình và tổ chức rước đèn Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con Doanh nhân. Sự kiện đã thu hút hơn 50 gia đình Doanh nhân và trên 200 Hội viên hào hứng tham gia vào các hoạt động.

Xem thêm

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI TRÁI TIM - AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP. (ASL)

Đến hẹn lại lên, với kế hoạch công tác thiện nguyện của Ban Tổng Giám Đốc và BCH Công Đoàn cơ sở. Vào ngày 18/06/2016, Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) đã có chuyến đi từ thiện đến với bà con nghèo tại Chùa Tường Xuân – Chợ Lầu – Bắc Bình – Tỉnh Bình Thuận.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NHÂN VIÊN.

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Luật lao động về việc đảm bảo công tác chăm sóc, theo dõi và quản lý sức khỏe người lao động; trong ngày 31/05 – 04/062016 vừa qua, Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á phối hợp với Bệnh viện Quân Y 4 tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên. Buổi khám sức khỏe được nhân viên Công ty hưởng ứng rất nhiệt tình.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTIC GÓP PHẦN NÂNG CHẤT NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH LOGISTICS

Để giúp cho các bạn sinh viên có những kiến thức thực tế và bổ ích về lĩnh vực logistics, sáng ngày 07/05/2016, 18 sinh viên đạt kết quả xuất sắc nhất trong Cuộc thi Logex – Flick it on! Đã có buổi tham quan, học tập tại Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP) Số 31/34A Ung Văn Khiêm – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TÀI TRỢ Cuộc thi LOGEX - Logistics, Flick it on!

Ngày 24 tháng 4 năm 2016 vừa qua tại khoa Kinh tế Đối ngoại – Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra vòng 2 Cuộc thi LOGEX – Logistics, Flick it on! Với chủ đề “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực Logistics”. ASL Đến với cuộc thi lần này ngoài vai trò là đơn vị đồng tài trợ, Bà Võ Thị Phương Lan – TGĐ ASL CORP. còn dành thời gian chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực logistics ở cương vị giám khảo

Xem thêm