Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2023

Ngày 03/12/2022

Để doanh nghiệp luôn phát triển qua từng giai đoạn, đi đúng định hướng, tầm nhìn và có được kết quả kinh doanh hiệu quả thì việc thiết lập được mục tiêu và kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu là rất quan trọng.

Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics phát biểu khai mạc Hội nghị

Luôn ý thức được sự quan trọng của việc lập kế hoạch trong kinh doanh, ngày 03/12/2022, ASL Logistics đã tổ chức định hướng, đánh giá cho tất cả các phòng ban, bộ phận và tất cả các văn phòng, chi nhánh trong việc thiết lập Kế hoạch hành động cho năm 2023 đã được khởi động từ quý 3/2022.

Từ định hướng, mục tiêu chung của công ty, triển khai thực hiện như thế nào để cân bằng giữa hiệu quả, sự phát triển chung của xã hội và sự hài lòng của khách hàng, tất cả đã được đầu tư nghiên cứu nghiêm túc với rất nhiều tâm huyết của đội ngũ cán bộ quản lý đã được thể hiện trong từng số liệu, dữ kiện trình bày của từng phòng ban, bộ phận.

Hội nghị diễn ra với sự tham gia của Ban cố vấn là các chuyên gia về kinh tế, đào tạo và là các thành viên thuộc Hội Đồng Khởi Nghiệp Quốc Gia phía Nam đưa ra các ý kiến nhận xét cho kế hoạch của các phòng ban đạt được kết quả tốt nhất.

Ban cố vấn góp ý và chấm điểm đánh giá trực tiếp cho các phần trình bày kế hoạch của từng Phòng, Ban.

ASL Logistics kỳ vọng những chiến lược kinh doanh mới kết hợp các dự án chuyển đổi số trong năm 2023 sẽ giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Một số hình ảnh khác của hội nghị:

Bài viết: Minh Thụy