Nội bộ

ĐẠI LÝ TRIPATH ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CHÍNH ASL LOGISTICS

Trưa ngày 09/02/2023, lãnh đạo đại lý Tripath đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính ASL Logistics. Đại diện ASL Logistics, bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc đã đón tiếp và làm việc cùng đại lý.


Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc đã đón tiếp và làm việc cùng đại lý Tripath

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã đánh giá cao sự hợp tác kinh doanh và mối quan hệ bền vững trong 6 năm giữa ASL LogisticsTripath. Hai bên cũng trao đổi và thảo luận định hướng phát triển kinh doanh đặc biệt là dịch vụ vận chuyển quốc tế đến các khách hàng.

Lãnh đạo Tripath cảm ơn ASL Logistics đã đồng hành và cung cấp dịch vụ tốt đến khách hàng và cam kết sẽ đẩy mạnh sản lượng dịch vụ vận chuyển từ Ấn Độ - Việt Nam, Mỹ - Việt Nam trong năm 2023. Đồng thời nhân cơ hội đến thăm và làm việc với ASL Logistics lần này, Tripath cũng đã có cơ hội để tìm hiểu về tiếp cận gần hơn đối với dịch vụ Quản trị chuỗi cung ứng 4PL do ASL Logistics đang cung cấp hiện tại.

ASL Logistics tự hào là đối tác uy tín của các đại lý toàn cầu, phục vụ khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín"

Nhân dịp chuyến công tác, phòng dịch vụ vận chuyển quốc tế công ty ASL Logistics cũng đã tổ chức "City Tour" thăm quan thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12/2/2023. Chuyến "City Tour" đã để lại nhiều ấn tương sâu sắc của đại lý về sự nhiệt tình và lòng mến khách của đội ngũ nhân viên ASL Logistics, đồng thời là cơ hội để hai bên tìm hiểu và hội nhập nền văn hóa Việt Nam - Ấn Độ.