Nội bộ

TEAMBUILDING ASL LOGISTICS 2022 - “ ĐỒNG TÂM ĐỔI MỚI – VƯƠN TỚI TẦM CAO”

Ngày: 19/04/2022

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các cán bộ nhân viên trong công ty, vào ngày 15 tháng 04 năm 2022, ASL Logistics đã tổ chức chuyến du lịch teambuilding 3 ngày 2 đêm đầy thú vị cho toàn thể CBNV của mình tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã được diễn ra và khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Ban tổ chức và tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình, không ngại khó khăn” của các team trong Công ty, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại Đà Lạt thơ mộng như khiến toàn thể CBCNV công ty như  xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau vì “ASL chúng ta là một đại gia đình”, ai chiến thắng đều xứng đáng.

Sau quãng đường dài 300km từ TP. HCM đến Đà Lạt, CBNV có một đêm nghỉ ngơi, tự do vui chơi, tham quan tại thành phố. Sáng ngày 16/04, tại khu du lịch Thung Lũng Vàng (Tp. Đà Lạt), với bầu không khí náo nhiệt của toàn thể CBNV cùng tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi, 4 đội chơi: team Mãi Đỉnh, team Hổ Đà Lạt, team Ngựa Hoang, team Redbull đã có 1 ngày hoạt động hết sức sôi nổi. Sự đua tranh, nỗ lực chiến thắng của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần “làm việc hêt sức – chơi hết mình” của nhân viên ASL Logistics.

Các trò chơi được Ban tổ chức thiết kế với mục đích là làm tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau nâng cao tinh thần teamwork nhưng vẫn đảm bảo được tinh thần “vui là chính” cho tất cả các thành viên tham gia. Thông qua các trò chơi, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của ASL Logistics đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Phần thi đua ngựa đầy dông bão, đòi hỏi sự phối hợp cao giữa các thành viên

Niềm vui chiến thắng của team Hổ Đà Lạt

Kết thúc buổi sáng với những trò chơi sôi động, buổi chiều cả đoàn được Ban tổ chức đưa đi tham quan những khu du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như: Thiền VIện Trúc Lâm, Đường Hầm Đất Sét. Sau khi tham quan xong, CBNV quay lại khách sạn để tắm rửa nghỉ ngơi, chuẩn bị những bộ trang phục lộng lẫy chuẩn bị cho đêm Gala tổng kết năm và trao giải cho các team.

Trong đêm gala dinner, sau không khí nghiêm trang từ bài phát biểu của Tổng giám đốc – Bà Võ Thị Phương Lan, Chủ tịch Công đoàn- Ông Hà Thế Trung tổng kết những thành công đã đạt được trong năm qua và đề ra phương hướng mới cho năm 2022, những phần thi văn nghệ và trò chơi vừa mang tính thể lực và trí tuệ đã góp phần tạo nên sức “ nóng” của đêm Gala.

Bà Võ Thị Phương Lan - Phát biểu mở màn cho đêm Gala và Hội nghị Người lao động ASL 2021

Phần thi chống đẩy thể hiện sức mạnh của các chàng trai ASL

Kết thúc đêm Gala là tiết mục trao giải từ BTC, team có số điểm cao nhất và cũng là đội đạt giải quán quân là team Redbull, tiếp đến là đội về nhì với số điểm sát sao là team Hổ Đà Lạt, team về thứ 3 là team Mãi Đỉnh và đạt giải khuyến khích là team Ngựa Hoang. Một sự bất ngờ được Ban tổ chức dành tặng cho các đội chơi là giải thưởng đã tăng lên gấp đôi sau những sự thể hiện đầy máu lửa, cống hiến hết mình để tạo nên một mùa teambuilding thành công.

Đội đạt giải quán quân năm nay đã thuộc về team Redbull, với sự máu lửa và vượt trội ở các phần thi, xin chúc mừng team Redbull

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả CBNV cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình ASL” luôn đồng tâm sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn để vươn tới những thành công trong tương lai, đúng với chủ đề của Teambuilding lần này là” ĐỒNG TÂM ĐỔI MỚI – VƯƠN TỚI TẦM CAO”.

“ĐỒNG TÂM ĐỔI MỚI – VƯƠN TỚI TẦM CAO”