Tin tức thị trường

ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐƯA DOANH NGHIỆP VIỆT RA THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI

Có thể nói, nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển và duy trì ở mức ổn định, dân số đông và cơ cấu dân số trẻ, công nghệ thông tin, các thiết bị điện tử kỹ thuật số phát triển tạo ra nền tảng phát triển TMĐT, số  DN vừa và nhỏ của Việt Nam trên dưới 500,000

Xem thêm

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHÂU Á SẼ BÙNG NỔ TRONG NĂM 2020?

Các chuyên gia của Credit Suisse dự báo thương mại điện tử sẽ phát triển mạnh tại châu Á trong năm 2020 khi doanh thu bán lẻ trực tuyến tại nhiều nước đang vượt qua doanh thu bán lẻ truyền thống.

Xem thêm

ĐƯA SẢN PHẨM VIỆT RA THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI THÔNG QUA KINH DOANH TRỰC TUYẾN TRÊN SÀN TMĐT ALIBABA.COM

Phát biểu từ Bà Võ Thị Phương Lan – TGĐ Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) khi nắm bắt được xu hướng ứng dụng thương mại điện tử trong việc xuất khẩu hàng hóa trực tuyến: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho các thành viên,

Xem thêm

PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG LOGISTICS XANH Ở VIỆT NAM

Một hệ thống logistics xanh là sự tích hợp lớn các hệ thống con khác nhau với nhiều kết nối và ràng buộc. Tất cả các hệ thống con trong mô hình đều có các vị trí và vai trò khác nhau. Hệ thống logistics xanh cũng không biệt lập mà cần có sự tương tác về thông tin và năng lượng với môi trường bên ngoài.

Xem thêm

HOẠT ĐỘNG LOGISTICS CỦA DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

Những doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam luôn tìm kiếm giải pháp quản lý hàng tồn kho, dự phòng trước để có thể khắc phục các sự cố nhanh nhất, quản lý tốt hệ thống thông tin… và giải pháp được nhiều doanh nghiệp cân nhắc chọn lựa chính là thuê ngoài các công ty cung cấp dịch vụ Logistics.

Xem thêm

CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT BỨT PHÁ

Ngày 12/02/2020, Nghị viện châu Âu (EP) đã bỏ phiếu phê chuẩn Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) với số phiếu thuận áp đảo, đạt tỷ lệ 63,33%. EVFTA được coi là đòn bẩy cho sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, mở ra cơ hội lớn trong giao thương, thâm nhập sâu rộng vào thị trường quy mô 18.000 tỷ USD. Dự kiến, EVFTA sẽ có hiệu lực ngay trong tháng 7/2020.

Xem thêm

GIẢM HƠN 60% VIỆC TỒN ĐỌNG CONTAINER TẠI CẢNG BIỂN

Cục diện vận chuyển đường biển diễn biến theo chiều hướng tích cực khi số lượng container tồn đọng tại cảng biển liên tục được kéo giảm hơn 60% nhờ các biện pháp quyết liệt của cơ quan chức năng.

Xem thêm

Lady Champion in Logistics

The youthful, charming, decisive and innovative CEO Vo Thi Phuong Lan is often called “Lady Champion of Vietnam’s Logistics Industry”. The success of Amerasian Shipping Logistics (ASL) company may make you feel curious about how a logistics business is managed by a woman, yet the response from CEO Phương Lan would surprise you: Women are very suitable for managing logistics businesses!

Xem thêm

ASL chắp cánh thương hiệu Việt vươn ra biển lớn

VLR) (Vietnam Logistics Review) Xác định Chuỗi cung ứng logistics tích hợp là nền tảng kinh doanh cốt lõi,trong 11 năm hoạt độngCông ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp.) đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ, tích hợp các giải pháp logistics cho các công ty khách hàngtrong và ngoài nước, góp phần vào thành công chung của ngành Logistics trong nước.

Xem thêm

ASL: Mở rộng và phát triển dịch vụ container bồn

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Là đại diện cho các đối tác Singapore, các đơn vị dẫn đầu về hoạt động container bồn ISO-TANK trong khu vực châu Á, công ty ASL chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển an toàn, tiện lợi và chất lượng cao đến khách hàng toàn cầu.

Xem thêm