Tin tức thị trường

ASL & ALIBABA: Hợp tác và phát triển thương mại điện tử

Lễ công bố hợp tác giữa ASL Corp và Alibaba.com đã diễn ra thành công với sự đồng tổ chức của Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) và Sàn thương mại điện tử toàn cầu E-commerce B2B của Tập đoàn công nghệ Alibaba (Alibaba.com). Với sự có mặt của ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch VCCI; ông Joey Zhu Giám đốc quốc gia Việt Nam của Alibaba.com; bà Võ Thị Phương Lan, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc ASL Corp, ông Lê Duy Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội VLA, ...

Xem thêm

ASL không ngừng đổi mới và gia tăng chất lượng dịch vụ

Ngành dịch vụ logistics Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, đồng thời tạo nên sức ép cạnh tranh lớn giữa các công ty kinh doanh dịch vụ này. Bằng sự nỗ lực và quyết tâm đổi mới, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) đã suất sắc đạt danh hiệu “Top 20 Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam” trong nhiều năm liền. Thành công của ASL

Xem thêm

HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CHUỖI CUNG ỨNG LẠNH KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Công ty Cổ phần Giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL) và Tập đoàn Ryobi Holdings (RYOBI) - Nhật Bản đang triển khai hợp tác đầu tư, cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh - Cold Stogare Chain tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm

5 NĂM, MỘT CHẶNG ĐƯỜNG - HÀNH TRÌNH THẮP SÁNG NGỌN LỬA KHỞI NGHIỆP

Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam (Hội đồng) được thành lập vào tháng 2 năm 2014 theo quyết định số 2046/2014/PTM-DĐDN/PTM của Chủ tịch Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – VCCI. Thành viên của Hội đồng trong những ngày đầu thành lập là 41 học viên xuất sắc của lớp TOP 1 do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự giảng dạy của Giảng viên cao cấp CEFE Nguyễn Văn Mỹ.

Xem thêm

Na Uy sẽ có tàu chở container không người lái đầu tiên trên thế giới vào năm 2018

Trong khi các quốc gia và các hãng công nghệ lớn đổ xô đầu tư vào máy bay không người lái và ô tô tự lái thì Na Uy đang dẫn đầu trên đường đua không giống ai: tàu chở hàng không người lái.

Xem thêm

Tiếp lửa Khởi nghiệp cho sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày (20/5), Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam thuộc Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia đã phối hợp với trường Đại học Nông Lâm TP. HCM tổ chức chương trình Giao lưu Doanh nhân với chủ đề “Khởi nghiệp 5W + 1H”.

Xem thêm

Cơ hội mở rộng xuất khẩu sản phẩm gỗ cho các doanh nghiệp

Cơ hội mở rộng xuất khẩu các sản phẩm gỗ của ngành công nghiệp chế biến gỗ cho các doanh nghiệp còn rất lớn bởi nhu cầu hiện nay của thế giới về mặt hàng này đang ngày càng tăng cao

Xem thêm

CHỐNG ÙN TẮC TỪ QUY HOẠCH

Là một trong những hướng phát triển chính của TPHCM, đồng thời lại có cụm cảng biển Cát Lái với lượng container thông qua lớn nhất Việt Nam, khu vực phía Đông bao gồm quận 2 và quận 9 luôn là điểm nóng về giao thông của thành phố, cũng là điều dễ hiểu.

Xem thêm

5 TRƯỜNG HỢP CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG KHO NGOẠI QUAN

Theo Nghị định 68/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế, kho bãi, địa điểm làm thủ tục hải quan, tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan, có 5 trường hợp chấm dứt hoạt động kho ngoại quan.

Xem thêm

10 phương pháp tối ưa hóa logistics hàng không

Giá dầu và nhiên liệu máy bay tăng, các biện pháp an ninh được tăng cường… là những yếu tố ban đầu ảnh hưởng đến ngành vận tải hàng không. Ông Scott Aubuchon – Giám đốc tiếp thị vận tải hàng không quốc tế của Ups cung cấp 10 gợi ý giúp người sử dụng dịch vụ nhận được nhiều lợi ích nhất từ những lô hàng vận chuyển hàng không.

Xem thêm